Em xem qua cái này trước đã.
Nhất Bác vừa về nước đã lập tức bắt tay vào công việc, một phút cũng không dám trì trễ. Lệ Dĩnh cũng vô cùng bận rộn đưa cho cậu một sấp tài liệu rồi cũng về chỗ mà tiếp tục công việc.
Tại sao họ chỉ toàn chọn những cô gái trẻ vậy ?
Nhất Bác nhìn vào tài liệu cảm thấy bất thường, tại sao chỉ bắt những cô gái ở một độ tuổi nhất định.
Có thể khách hàng của họ yêu cầu như vậy.
Lệ Dĩnh cũng dừng công việc lại rồi cùng cậu thảo luận.
Không thể nào, em nghĩ phía sau còn có một âm mưu gì đó, không đơn giản là buôn bán nội tạng đâu.
Nhất Bác không đồng ý với lời giải thích của Lệ Dĩnh, nó không được thuyết phục.
Chị xem chỗ này, người này có dấu hiệu bị xâm hại.
Chuyện qua hình ảnh Nhất Bác liền phát hiện manh mối bất ngờ.
Ý là em là...
Lệ Dĩnh hình như hiểu ra gì đó.
Là một công đôi chuyện, vừa bán dâm vừa bán tạng.
Nhất Bác trầm trọng nói, cậu chắc chắn suy luận của mình là đúng.
Chị lập tức báo cáo với cấp trên.
&New York.
Ba ơi, khi nào bố mới về.
Nguyệt Hạ đang nằm nghe Tiêu Chiến kể chuyện nhưng hình như không được tập trung cho lắm.
Có lẽ còn lâu lắm, bây giờ con phải ngủ ngoan, ngày mai đi đường xa mới không mệt.
Nhất Bác nói với anh rằng lần này nhiệm vụ khá nguy hiểm, chắc khoảng 2 tháng mới có thể liên lạc một lần, mà giờ chỉ mới hơn một tháng thôi nên anh chỉ biết dỗ dành con trước. Lòng anh bây giờ rất lo sợ, đúng là anh sinh ra để lo sợ mà, dù Nhất Bác ở thân phận nào điều khiến anh lo sợ không thể yên giấc.
Chúng ta đi đâu ?
Nguyệt Hạ đưa tay ôm Tiêu Chiến rồi nói.
Chúng ta về gặp cô xinh đẹp được không?
Người mặc áo giống ba sao ?
Nguyệt Hạ nhớ đã vài lần được nói chuyện với một người mặc áo Blouse trắng như ba mình, còn rất đẹp nên gọi là cô xinh đẹp.
Đúng rồi.
Yeah.
Nguyệt Hạ phấn khích hét lên, phải mất hơn cả tiếng thì cô bé mới ngủ. Tiêu Chiến bây giờ mới có thời gian thu xếp hành lý, cũng không có quá nhiều đồ lúc sang đây 1 Vali bây giờ về thêm 2 cái nữa cho An Hạ cũng không tính là nhiều.
& Bệnh viện Ánh Dương.
Trưởng khoa Tiêu.
Chào mọi người lâu rồi không gặp.
Mọi người thấy Tiêu Chiến thì liền vui mừng, cũng 4 năm rồi mới gặp lại thực sự rất nhớ họ.
Ba ơi, cô xinh đẹp đâu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nam Châm Trái Dấu ( FULL )
RandomThể loại : Hiện đại, ngọt, ngược, sinh tử văn, H HE.... Anh là một bác sĩ rất có thiên phú, giành cả thanh xuân để cứu người. Cậu là một cảnh sát cấp cao, giành cả đời để bảo vệ lẽ phải. Rồi sẽ ra sao khi một ngày người anh cứu là người cậu nhất địn...