Anh ta bị làm sao vậy ?
Cô là bác sĩ mà nhìn không biết sao ?
Lệ Dĩnh đưa Jisoo đến phòng y tế thăm Nhất Bác, cậu bây giờ phải thở bằng oxi.
Các người đúng là như anh Chiến nói, máu lạnh vô tình, vết thương nhiễm trùng đến mức báo động như vậy mà còn không đưa đến bệnh viện.
Jisoo lại gần xem xét vết thương, phần này là bị dao nhọt đâm, còn bị đạp một cú rất mạnh, không được xử lý cẩn thận nên đã bị nhiễm trùng.
Nhất Bác bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, chúng tôi không thể đưa đến bệnh viện vì đây là mệnh lệnh của cấp trên.
Lệ Dĩnh cũng biết, tuy nhiên nhiệm vụ này rất cơ mật nó ảnh hưởng đến chính trị và quyền lợi của không những một mà nhiều quốc gia, nếu đưa Nhất Bác đi bệnh viện sẽ bị nhiều người để ý.
Vết thương đã sưng đỏ và liên tục làm mủ thế kia mà cô còn nghe theo cấp trên, mệnh lệnh kia còn quan trọng hơn mạng người sao ?
Jisoo thấy rất bức xúc, rốt cuộc trái tim của họ làm bằng gì, người ta đã bước một chân một vào địa ngục rồi mà còn để nằm ở một nơi thiếu thốn như vậy
Chỗ chúng tôi cũng có quân y.
Nhìn xem , các người sẽ đủ thiết bị cứu chữa sao, còn không mau đưa đến bệnh viện ngay lập tức.
Jisoo chỉ tay vào tủ thuốc chỉ có thể trị những bệnh thông thường lớn tiếng nói, một bác sĩ như cô làm sao có thể nhìn bệnh nhân đi đến con đường chết chứ, huống chi người này rất quan trọng với ơn nhân của cô.
Cô nghĩ đưa đến thì sẽ trị được sao ?
Lệ Dĩnh cười khẩy một cái.
Đến bệnh viện làm sao có thể không trị được chứ ?
Trưởng khoa của các người ghét cảnh sát, anh ta sẽ chữa trị cho Nhất Bác sao ?
Lệ Dĩnh cũng từng nghĩ sẽ đưa đến bệnh viện, mà nơi đó có Tiêu Chiến, nếu để Tiêu Chiến biết Nhất Bác có phải còn nguy kịch hơn không ?
Tôi sẽ trị .
Jisoo dứt khoát lên tiếng, cô nhất định sẽ cứu sống cậu.
Bác sĩ Kim, anh ta là trưởng khoa, cô giấu được sao?
Cô dĩ nhiên biết đây là bác sĩ được Tiêu Chiến đào tạo ra, kỹ thuật tuy không bằng Tiêu Chiến nhưng chắc chắn cũng không thua xa, nhưng anh là trưởng khoa làm sao giấu được.
Tôi tự có cách.
Jisoo nói rồi nhấn số gọi một chiếc xe cứu thương.
& Bệnh viện Ánh Dương.
Trưởng khoa có một bệnh nhân vừa được đưa vào tình trạng rất nguy kịch.
Mau chuẩn bị phòng phẫu thuật.
Tiêu Chiến nhanh chóng đi thay đổi rồi trực tiếp đến phòng mổ.
Là Vương Nhất Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nam Châm Trái Dấu ( FULL )
CasualeThể loại : Hiện đại, ngọt, ngược, sinh tử văn, H HE.... Anh là một bác sĩ rất có thiên phú, giành cả thanh xuân để cứu người. Cậu là một cảnh sát cấp cao, giành cả đời để bảo vệ lẽ phải. Rồi sẽ ra sao khi một ngày người anh cứu là người cậu nhất địn...