Sao em không gọi anh dậy chứ ?
Tiêu Chiến giật mình tỉnh dậy bên ngoài cửa sổ mặt trời đã lên rất cao rồi liền trách cậu.
Em biết anh chạy đường xa về đây, đêm qua còn kịch liệt như vậy nữa nên em để anh ngủ được lúc nào hay lúc đó.
Nhất Bác từ sofa đặt laptop xuống rồi đi đến ngồi cạnh anh, kiểm tra xem Tiêu Chiến có còn đau hay không.
Em biết như vậy mà đêm qua còn ép anh.
Tiêu Chiến mặt hơi ửng đỏ, ủy khuất đánh vào ngực Nhất Bác rồi nói.
Bảo bối, chúng ta mỗi lần xa nhau điều trên 4 tháng, em thực sự muốn anh thuộc về em, chỉ có như vậy anh mới không chạy mất.
Nhất Bác giữ chặt tay đang làm loạn trên ngực mình, nắm thật chặt rồi ôn nhu nhìn anh, Nhất Bác hiện tại không biết tương lai phía trước sẽ ra sao, nên chỉ muốn Tiêu Chiến cảm nhận được rõ ràng sự yêu thương mình giành cho anh. Mong rằng sau này sóng to gió lớn sẽ giảm bớt phần nào.
Nhất Bác, vì sao em lại làm sát thủ ?
Tiêu Chiến im lặng một lúc lâu rồi mới lên tiếng vẫn là làm rõ chuyện này.
Em... Vì tiền, em chỉ có một mình thôi cho nên lúc đó chỉ nghĩ đơn giản làm thế nào để có tiền, cũng không quan tâm công việc đó là như thế nào.
Nhất Bác phải suy nghĩ thật kỹ cậu không giỏi nhưng lời nói ra quả thật là đúng sự thật, từ lúc ba cậu mất thì cậu bị tĩnh mịch giữa thế giới rộng lớn này nên quyết định vào quân đội, bán mạng làm việc, về sao họ thấy cậu có tư chất tốt nên mới đào tạo thành cảnh sát hình sự.
Bây giờ có anh rồi, anh không quan tâm lời nói dối trước kia của em, cũng không trách em, vì anh biết em sợ anh sẽ rời bỏ em.
Anh cũng không quan tâm bây giờ em là gì, chỉ cần em hứa sẽ không để mình bị thương nữa, mọi chuyện điều không sao cả.
Tiêu Chiến vòng tay ôm lấy cậu, cảm nhận sự ấm áp và nói hết cho cậu nghe.
Em hứa sẽ không để mình bị thương nữa.
Nhất Bác nghe những lời này mà lòng đau nhói, liệu rằng sau này anh có còn dùng ' mọi điều không sao cả ' nữa không Tiêu Chiến ?
Nào để anh xem vết thương cho em .
Tiêu Chiến đứng lên nhường chỗ cho Nhất Bác nằm xuống, rồi cẩn thận xem xét vết mổ.
Cũng đã không còn đáng ngại dùng băng gạt vài ngày để vết thương lành hẳn là được
Nghe nói hôm đó anh bỏ chạy khỏi phòng phẫu thuật.
Nhất Bác nhìn người bên dưới đang cẩn thận tỉ mỉ xem xét thì liền muốn hỏi chuyện, Tiêu Chiến đơ cứng người, chầm chậm kéo áo của cậu xuống rồi kéo ghế đến ngồi cạnh giường.
Anh không đủ can đảm, 2 năm trước bà anh tái phát bệnh tim cần phẫu thuật, anh lúc đó rất tự tin rằng mình sẽ phẫu thuật cho bà thành công rồi bà sẽ khoẻ lại, kết quả khi nhìn bà anh lại không tài nào làm được gì dẫn đến bà qua đời. Anh giai đoạn đó cực kỳ mờ mịt không biết mình nên làm gì, bản thân là bác sĩ mà đến người thân duy nhất còn lại cũng không cứu được. Cho nên hôm gặp em nằm ở đó, từng ký ức ùa về anh rất sợ lịch sử sẽ lập lại.... Anh... Anh không muốn... Anh thực sự... Nhất Bác em phải tin anh.... Anh rất yêu em.... Anh... Không có muốn.. Muốn ....
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nam Châm Trái Dấu ( FULL )
AcakThể loại : Hiện đại, ngọt, ngược, sinh tử văn, H HE.... Anh là một bác sĩ rất có thiên phú, giành cả thanh xuân để cứu người. Cậu là một cảnh sát cấp cao, giành cả đời để bảo vệ lẽ phải. Rồi sẽ ra sao khi một ngày người anh cứu là người cậu nhất địn...