€ Chương 16.

229 19 0
                                    

Nhất Bác..

Ra ngoài.

Lệ Dĩnh vừa vào nhà đã bị Nhất Bác lớn tiếng đuổi đi.

Chị xin lỗi, chị thực sự không cố ý, em làm ơn đừng hành hạ mình như vậy.

Lệ Dĩnh giật lấy chai rượu rồi xót xa nói, nhìn xem cậu có còn là một người cảnh sát mẫu mực không, quần áo sọc sệt, đầu tóc bù xù.

Chị bắt người thì cứ bắt đi, tại sao phải bắn anh ấy, chị muốn nói gì thì nói mẹ đi, tại sao phải nói tôi là cảnh sát trước mặt anh ấy.

A....

Nhất Bác tức giận xô ngã Lệ Dĩnh, đấm liên tục vào tường, máu thắm đỏ cả một mảnh tường.

Chị vui rồi đúng không ? Anh ấy bỏ tôi rồi. Chị hài lòng chưa, hahaha. Chúc mừng chị nha phó cục trưởng.

Nhất Bác cười điên dại nhìn bàn tay đầy máu của mình rồi thẫn thờ đi ra ngoài.

Nhất Bác.... A....

Lệ Dĩnh cũng chỉ biết bất lực ngồi khóc, cô hoàn toàn không biết giải quyết đống tài cuộc này như thế nào. Chưa bao giờ cô cảm thấy mình vô dụng như vậy.

& Bệnh viện Ánh Dương.

Anh điên à .

Diệp Thi giật lấy con dao trên tay Tiêu Chiến, thở gấp gáp nhìn anh.

Em cứ để như vậy đi, em có biết bây giờ anh đau thế nào không ? Anh đã yêu một người lừa dối mình 2 lần, anh yêu họ 3 năm mới biết họ là thứ mình căm ghét nhất trên đời.

Tiêu Chiến nắm chặt lòng bàn tay lại, từng giọt máu nhỏ xuống, từng giọt, từng giọt từ từ nhuộm đỏ cả một bông hồng trắng. Trong lòng bàn tay Tiêu Chiến đau rát, từ từ mở ra, ánh sáng từ chiếc nhẫn cũng bị nhuộm đỏ. Tiêu Chiến bất giác cười trong nước mắt, cười bản thân mình ngu ngốc.

Vết đạn, bị đâm, nhiễm trùng, biến mất không tin tức...hahaha.

Ngồi sụp xuống nền nhà, Tiêu Chiến ôm ngực , giờ trong phòng chỉ có thể nghe được âm thanh của sự tuyệt vọng và đau đớn mà thôi. Từng tiếng nấc của Tiêu Chiến điều không thể trọn vẹn được nữa rồi, rất mệt, rất khó thở.

Tiêu Chiến anh mau lấy lại tinh thần cho em.

Jisoo từ ngoài kéo tay Tiêu Chiến, buộc anh phải đứng lên, tức giận nói.

Chị nhẹ thôi, anh ấy bị thương.

Diệp Thi ở bên cạnh cũng giúp dìu Tiêu Chiến về giường.

Ngay lúc đầu nếu đã biết đau thì đừng yêu, đã yêu thì anh phải chịu. Do anh không nhạy bén thôi, rất nhiều sơ hở, từ lần đầu đã bị lộ rồi Tiêu Chiến.

Có một diễn viên đóng thế nào mà có thẻ cảnh sát riêng chứ, dù cho là diễn viên đóng thế cũng không thể nào bị đoàn phim hành hạ ra nông nỗi như vậy.

Sát thủ sao ? Anh có thấy sát thủ nào mà đi đi về đúng giờ không ? có sát thủ nào mà quen biết với cảnh sát không ?

/ Bác - Chiến/ Nam Châm Trái Dấu ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ