€ Chương 13. H ( có yếu tố 18+ )

251 15 0
                                    

Căn nhà này... Bên trong sao lại sạch sẽ đến như vậy.

Lệ Dĩnh hôm nay vẫn là đã tìm cách leo vào bên trong, đi dọc theo hành lang thông qua khung cửa sổ đã ngã màu cô thấy bên trong rất sạch sẽ còn có tiếng nước chảy.

Rốt cuộc thì có bí mật gì ?

Lệ Dĩnh đi một vòng phát hiện mặt trước và mặt sau căn nhà không hề giống nhau, phía trước nhìn cũ kỹ phủ đầy rêu xanh nhưng phía sau lại hoàn toàn sạch sẽ và lồng lẫy.

Đứng lại...

Một khẩu súng đang đang ngay lưng của Lệ Dĩnh.

Ngươi là ai ?

Không được quay lại.

Lệ Dĩnh chỉ định quay đầu liền cảm nhận súng ấn sâu vào da thịt, kéo theo ngữ khí lạnh lùng.

Tại sao đến đây, nhằm mục đích gì?

Tôi là một nhà khảo cổ đi ngang thấy ngôi nhà này liền hiếu kỳ.

Lệ Dĩnh nhanh trí lấy đồ trong túi đã chuẩn bị ra rồi đưa về phía sau.

Nơi này không phải nơi cô nên đến.

Người này đánh ngất Lệ Dĩnh, khi tỉnh dậy đã thấy mình nằm ở nhà của bà lão. Rốt cuộc nơi đó có gì người lúc nãy là ai ?

& Bệnh viện Ánh Dương.

Tiêu Chiến anh đi đâu mà vội vàng vậy.

Anh đến đón Nhất Bác hôm nay em ấy xuất viện.

Tiêu Chiến tâm tình vui vẻ vừa xuống xe liền nhanh chóng giúp cậu hoàn thành các thủ tục.

Cuối cùng cũng được về nhà rồi.

Nhất Bác ngã người lên giường lăn mấy vòng tận hưởng, nằm ở đó đúng là cực hình với cậu mà.

Tiêu Chiến, đây là tấm hình gia đình của anh sao ?

Nhất Bác nhìn lên kệ tủ ở đó có một tấm hình, anh lúc nhỏ đáng yêu như vậy sao?

Đúng đó.

Tiêu Chiến đang chuẩn bị bữa tối liền nói vọng ra.

Chị Lệ Dĩnh nói hôm nay bị đánh ngất, một giọng nữ rất trẻ nhưng Tiêu Chiến lại nói anh chỉ sống với bà, vậy đứa bé gái trong hình này là ai ?

Nhất Bác vừa nhìn chằm chằm người đứng cạnh Tiêu Chiến sâu chuỗi tất cả những gì Lệ Dĩnh nói thì có khả năng đó là cô gái trong ảnh này.

Tiêu Chiến anh có em gái sao ?

Có chứ, con bé nhỏ hơn anh 2 tuổi, khi nhỏ bị lạc đến nay vẫn chưa tìm được.

Sao anh không báo với cảnh sát tìm hộ.

Anh không muốn có bất cứ liên quan gì đến cảnh sát.

Tiêu Chiến ném mạnh con dao xuống thớt rồi tức giận nói.

Được được, em sẽ không nhắc đến nữa.

Nhất Bác cũng nuốt một ngụm khí lạnh mà trả lời.

Em ăn nhiều một chút ốm như vậy ?

/ Bác - Chiến/ Nam Châm Trái Dấu ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ