Em ấy sao rồi ?
Tiêu Chiến tỉnh lại cũng một lúc rồi vì còn yếu nên anh chưa thể xuống giường.
Mỗi lần anh xỉu điều mang tin vui cho mọi người à.
Jisoo tươi cười nhìn Tiêu Chiến, cô thật không ngờ hai lần Tiêu Chiến gặp chuyện thì mọi người điều vui.
Nhất Bác tỉnh rồi sao ?
Tiêu Chiến kích động, nếu cậu tỉnh anh bằng mọi giá nhất định phải qua xem cậu.
Anh phải tĩnh dưỡng đó, sắp tới bệnh viện phải vắng anh một vài năm nữa rồi.
Jisoo thở dài lấy từ trong túi áo blouse ra một tờ giấy.
Anh biết rồi.
Tiêu Chiến nhìn tờ giấy rồi mỉm cười, anh biết rồi chỉ là chưa đi kiểm tra lại.
Anh biết sao ? Khi nào vậy ?
Jisoo ngạc nhiên, sao anh có thể biết chứ, anh đâu có biểu hiện gì.
Dù sao cũng lần thứ 2 rồi, anh cũng mới biết thôi.
Tiêu Chiến chỉ biết bật cười, trong người mình có thay đổi làm sao không biết được chứ.
Em tỉnh rồi sao ?
Vài ngày sau Tiêu Chiến cũng bắt đầu làm việc, hết giờ sẽ về nhà chăm Nguyệt Hạ, rồi đến bệnh viện với Nhất Bác.
Anh về rồi à ?
Nhất Bác gượng ngồi dậy.
Anh về đúng lúc em bị thương.
Tiêu Chiến cũng phụ giúp một tay, đỡ cậu dậy.
Em xin lỗi, khiến anh lo lắng rồi.
Nhất Bác kéo Tiêu Chiến vào người rồi nhỏ nhẹ nói, thật sự lần nào cũng là Tiêu Chiến nhận tổn thương và phải nhìn cậu nhiều lúc rơi vào nguy hiểm.
Xin lỗi gì chứ, tại em bị phục kích thôi, anh còn phải cảm ơn em nữa đó.
Tiêu Chiến cũng vòng tay ôm cậu, mỉm cười nói.
Cảm ơn em giúp anh vượt qua nỗi sợ hãi.
Thấy Nhất Bác ngơ ngác Tiêu Chiến liền nói cho cậu hiểu.
Anh phẫu thuật cho em à, cảm ơn anh, bảo bối.
Nhất Bác vừa nghe liền biết, cậu trong lòng thấy ấm áp, hôn anh một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi rồi tươi cười nói.
Nhất Bác, em có thấy nhà chúng ta hiện nay ít người không ?
Tiêu Chiến vừa đút táo cho cậu ăn vừa nói, anh đang có ý thăm dò.
Em rất muốn nhà chúng ta thêm người, như vậy sẽ có thêm người bảo vệ anh. Nhưng em lại không muốn nhìn anh chịu cực khổ, chỉ cần tưởng tượng anh một mình sinh Nguyệt Hạ thôi, đã có vết thương thế kia rồi, em thực sự không chịu nổi nữa.
Nhất Bác nắm chặt lấy tay anh mà thủ thỉ, thực sự không muốn anh vất vả nữa, mặc dù cậu muốn một lần đồng hành cùng anh trải qua chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Nam Châm Trái Dấu ( FULL )
AlteleThể loại : Hiện đại, ngọt, ngược, sinh tử văn, H HE.... Anh là một bác sĩ rất có thiên phú, giành cả thanh xuân để cứu người. Cậu là một cảnh sát cấp cao, giành cả đời để bảo vệ lẽ phải. Rồi sẽ ra sao khi một ngày người anh cứu là người cậu nhất địn...