Ran's POV
Saturday na at tulad ng sabi ni Kuya ngayon kami mag shoshopping ni Erin...Fudge...ang usapan namin, 10 kami mag kikita sa harap ng Cat Statue sa train station pero...11:20 na wala pa din ang loka (=_=)
Buti na lang may load ako. Binatbat ko tuloy siya ng sunod sunod na text. Pati ba naman sa unrelated school activities late pa din siya.
Makapag sound trip na nga lang...
Song playing: Bad Enough For You by All Time Low.
'No. I won't call you baby~
I won't buy you daisies~
Cuz that won't work...But I know how to get you crazy~
How to make you want me~
So bad it hurts~I don't wanna be good, good, good to you!
Cuz that's not, not, noy your type!
So I'm gonna be bad to you tonight~ tonight~ tonight!!I'll misbehave if it turns you on!
No Mr. Right if you want Mr. Wrong!
I'll tell you lies~If you don't like the truth...
I don't wanna be bad...
I just wanna be BAD ENOUGH FOR YOU~'Kalhati na ako through the song nung biglang may humila ng earphones ko. Di na ako nagulat dahil kilala ko na kung sino ang humila.
"ANDYAN KA LANG PALA GAGO!!" Sigaw ni Erin habang hawak hawak ang colar ng damit ko.
" Bakit...San pa ba ako pupunta?"
"...Sa impyerno a.k.a ang pinanggalingan mo--" ang dagdag talaga ng babaeng to. Kaya bago pa man niya matapos ang sinasabi niya hinila ko ang mga pisngi niya.
"EHH?! TIGIHLAHN MOSH KOH LHOKHO!!" sabi niyang pabulol.
"Ano yun baby Erin?!" Nginitian ko siya ng painosente.
"DO NOT CALLSH MEH BABYSH!" Sigaw niyang galit na galit.
"Ay hon! Tingnan mo ang cute nila oh~" sabi ng babae na napadaan kasama ang boyfriend.
"Se-sweet pa satin babe?" Sagot naman nung lalaki at naglandian na ang dalawa.
"Twinny looky looky LOVE BIRDS!!" Hiyaw naman ng isa pang babae hila hila ang kakambal nitong lalaki.
"Twinny ang daldal mo give them privacy!" Sabi nung lalaki at naglakad na silang palayo.
"Ang kabataan talaga ngayon...tsk tsk...kung san san na lang naglalampungan..." Sabi naman ng isang matandang lalaki.
"HINDI KAMI MAG SHOTA!!" Sigaw naming dalawa.
"...oh edi Wow...landi landi niyo kasing dalawa..." Sabi nilang lahat sabay balik sa kanikanilang gawain.
"Eww..." lang ang comment ko. Binitawan ko ang pisngi ni Erin na agad agad naman niyang hinimas.
"I hate you..." Sabi niya with a glare.
"Same..." I replied as I started walking to the shopping district.
"Hoy wait!!" Sigaw ni Erin.
And so...our long day begins...
BINABASA MO ANG
When EX becomes NEXT
RomanceKalimutan mo na siya... ...Kakalimutan mo siya ...Kinalimutan mo na ba?... Dahil ba sa sobrang pagmamahal? O dahil sa sobrang galit? Maalin sa dalawa ang dahilan na hindi ka maka move on, hindi natin maiideny na before or after may pag ibig pa din. ...