Erin's POV
"No, no, no...hindi to maari! There has to be a mistake!" Sabi ko in disbelief.
"Psh. The only mistake here is you having my exam stub." Sabi naman ni Ran sabay kuha sakin ng exam stub niya.
'Huhuhu...Lord bakit? Bakiiiiit?!' Iyak ko internally sa kasamaang palad ako pala yung top three...huhuhu. (TTvTT).
"Tch...tanga ka talaga."
"Oh shaddup!" Sigaw ko crying animatedly.
"Aww...tahan na baby Erin. Look at the bright side!" Sabi ni Max habang pinapat ang ulo ko.
"Bright side? BRIGHT SIDE!? ANO ANG BRIGHT SIDE NITO?!" I whined.
"Pare...*pats Erin's shoulder* hindi ka nagiisa! Kita mo ba ang katakot takot na itsura ni Ran ngayon?" Sabay kaming tumingin kay Ran na naka ngiti na parang isang psycho.
"Oo...kadamay mo ako sa mga parusa na ibibigay niya!" Masayang sabi ni Max.
"Kekeke...wala kayong takas sa mga parusa ko ngayon Kekeke..." evil laugh ni Ran.
"Ops! Just to make it clear pa kanta lang ang pagsasalita ko diba?"
"...Oo..."
"Good. Whew yun lang naman pala. Kering Keri!" Tuwang tuwa na sabi ni Max.
Tingnan mo nga naman. Kadamay ko daw eh haha yeah right *pout* EH HINDI NAMAN GANUNG KALALA ANG PARUSA NIYA! Madayaaaaaaa RINIG MO BA AKO AUTHOR! MADAYA!
"*bops Max's head* kakasabi mo lang na dadamayan mo si Erin tapos ganun ang sinabi mo...loko..." thank you Alice! Iba talaga pag protective na bff.
"Oww!" Maarteng iyak ni Max.
"So umm...ano nga bang ipaparusa mo kay Erin, Ran?" Tanong naman ni Yda which caught all our attention.
"...madali lang..." Huwaw dude! Please...wag ka ng pasuspense...Please lang. (=_=")
"Cross dressing."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"...yun na yun?" I said dumbly."Yeah...for the next three days counted today. Kaya kung ako sayo...mag palit ka na." Sabi ni Ran sabay labas ng isang paper bag out of nowhere.
"WOW DUDE MAGICIAN KA NA PALA DI MO PA SINASABI! PANO MO NAGAWA YUN?!?! PANOOOO? !" WTF Max Seryoso?
"Max sa pag ka alam ko dapat lahat ng sinasabi mo ay pa kanta...Bakit di ka nakanta? " Tanong ni Ran in a deadly tone while sending Max an evil glare.
"Ah nga pala-- este...I knew that I've got to talk in a song waaay~ So shame on me now~ and I wish I've never played this bet game~ NOW I'M LYING ON THE COLD HARD GROUND OH~ OH WOAH~" ...I knew you were trouble yun...diba?
"Anyway...THERE IS NO WAY IN HELL I AM CROSSDRESSING!" I said sternly crossing my arms.
" Really? Would you prefer being my slave then? Wearing a fitting maid outfit?"
"GAAAASP! YOU WOULDN'T DARE!!"
"This is wattpad dear...I can do anything *evil smile*" ARGH!! Juice colored!
BINABASA MO ANG
When EX becomes NEXT
RomanceKalimutan mo na siya... ...Kakalimutan mo siya ...Kinalimutan mo na ba?... Dahil ba sa sobrang pagmamahal? O dahil sa sobrang galit? Maalin sa dalawa ang dahilan na hindi ka maka move on, hindi natin maiideny na before or after may pag ibig pa din. ...