(A/N: ATTENTION !!!!!
Guys oh meh gush! Nasira ang aking pinakamamahal na laptop kung saan nakasulat ang original chap. 7 ng WEBN so sorry...pero either way! KAILANGAN KONG ITULOY ANG STORY NA TO! Pati na din ang Golden Crown Academy. If you liked this story please also read my Golden Crown Academy na story XD. Guys ngayon ko lang napansin 400+ reads na pala to!! Eeekk supah thanks! I really really really appreciate you guys reading this story XD.
Mag eendorse na din pala ako XD umm please also read Butterfly House ni XDDBoy or JJXD maganda din po yan. Pati na din po ang Sungit 101 ni Sacredmaria AND ALSO Give your heart a break ni Ladyminhlee :D magagaling din po sila. Sorry po sa sobrang late na UDS mag NA-NAT na po kase kme dto. XD Tapos may ACP pa kme tapos mag-pra-practice pa po kme ng WALTZ para sa Grad Ball namin. Okay haaaaaayyy wag na tayong mag paligoy ligoy pa!! Eto naaaaaa!!!)
Erin's POV
Pagkatapos ng dramatic scene namin ni Ran sa alley muli kaming sumugod sa dagat ng tao. Pero this time hindi ko binitawan ang hem ng shirt ni Ran.
Gaaah!! Para akong ping pong ball na pinagpapasapasahan. Eeeeekk!! Nadudulas yung kamay ko! MABIBITIWAN KO NA ANG SHIRT NI RAN!
Pero like a prince charming/ knight in shining armor (=_=) napansin niya at agad agad naman niya akong hinawakan sa wrist. (TTvTT) gee thanks...guess your not really a bad guy huh?
"Tch! Annoying..." putapete ang gago talaga nito.
" Fudge you too d*ck head!" bulong kong pabalik.
"Do you even know what the heck that means?" Sneer niya.
"Of course not..." tumigil kame ng pagpupush through sa crowd at pumunta kame sa side para hindi kame harang.
Nakinig ako ng mabuti sa sisanabi niya...and I realized na ang tanga tanga ko as in yung mukha ko >>> (° - °)>(>_(=_=)>(=//////=)...WHAT THE EFF...
"Ano? Alam mo na?" Tanong niya.
"B-b-BASTOS!!" sigaw ko sa kanya habang nag blublush ako furiously. (=/////////=) tengeners I didn't need to know that stupid piece of information.
"You asked for it stupid. At bilang SAC President nagmagandang loob lang ako at sinabi ko sayo. Oh...diba? Ang bait ko?" Ngiti niya sakin na ikinaasar ko naman.
"Bumalik ka na sa pinanggalingan mo... (=_=) PERVERT..."
"...Ah ganon? " *SLAM!!*
.
.
.
.
.
.
.
.
Ha? Anong--?! WHAT THE ACTUAL FUCK?! K-ki-kinokorner ako ng loko!! RAPE!! RAPE!! RAAAAAAAAPEEEEE!!Lumapit siya sa mukha ko sabay whisper sa isang sadistic tone...
" And so? Alalahanin mo Erin...All boys are wolves...If you don't becareful. I might just eat you up." Tapos ni lick niya lips niya na parang gutom siya.
*EPIC BLUSH* 'AHHHHHHHHHH!' sigaw ko mentally. Puro red light signs ang pinapakita ng utak ko sakin. Parang sinisigaw niya na...'TANGA!! ERIN WILD WOLF YANG KAHARAP MO KAKAININ KA NIYAN NG BUHAY AT HALATANG MASASARAPAN SIYA HABANG GINAGAWA NIYA YUN!!'
BINABASA MO ANG
When EX becomes NEXT
RomanceKalimutan mo na siya... ...Kakalimutan mo siya ...Kinalimutan mo na ba?... Dahil ba sa sobrang pagmamahal? O dahil sa sobrang galit? Maalin sa dalawa ang dahilan na hindi ka maka move on, hindi natin maiideny na before or after may pag ibig pa din. ...