Chapter 09: FLASHBACK BOOM!!

116 2 0
                                    

(A/N: I just wanna give a shout out to Princeesmiyuki014 for her undying support so...sabihin na lang natin na...This one isfor you! ♥


Bakit ganun? Mukhang ayus naman siya sa Web pero sa Wattpad ko sa Phone basag basag siya...is that normal? Hmm...)


Erin's POV

Reader...do you really wanna know what happened? The things na nangyari sa past? Kahit na ayaw na ayaw kong dumwell sa past...pipilitin kong isalaysay muli...ang...The Dark Days...

************FLASHBACK BOOM!***********

(A/N: take note this happened three years ago noong First Year Junior High schoolers pa lang sila pag katapos ng Masukal incident XD so let's reveal the past!)

Mga three months in maganda naman ang takbo ng barkadahan namin nina Max at Ran. Halos hindi mo kame mapaghiwalay hay...I could really say na everything is so calm.


"Ay nako! nako! Sinasabi ko sayo Eri-chan may kakaibang kinikilos si Levi! Swear!" Sabi ni Max habang nananalamin siya sa fountain.


"Eh? At ano naman ang kakaibang kinikilos ni Levi?" Tanong ko not really interested.


"Well...lately...hindi na natin siya kasama AT! Believe it or not dear...parang may lingering something~" okay...now my interest was piqued.


"Oh?"


"Oh yes! Kilala mo ba si Gretel?"


"Yeah...siya yung kababata ni Levi right? Yung model ng Sky High Co.?" I replied as we both started walking.


"Well...I over heard na...may planong siyang ligawan ng ating bbff!!" Juice colored...YUN LANG?!


"...are you serious?!" I faked surprise.


"Ay ayaw mong maniwala!? oh ayan na siya mismo- HELLO LEVI~" malanding tawag ni Max kay Levi.


"Guys! guys! guys! Kelangan ko ng tulong niyo!" Masiglang sabi ni Levi.


[Erin: MYGHAD SOBRANG LAYO NG UGALI NIYA DATI SA NGAYON!!! (e v e) ]


"At anong maipaglilingkod namin sayo ever faithful Levi?" Sagot ko ding masigla.


"Samahan niyo ako sa bahay..." ...huh?


"Huh?" Tanga naming reply ni Max.


"Uhh...kase ano...ehhh~" WTF?! HE'S EMBARRASSED!! ANG CUTE TALAGA NIYA PAG NA-E-EMBARRASSED♥♡♥


"...okay!" Sabay na sagot ulit namin.


"Seryoso yes!!" At nag fist pump siya.


"Ran! Tara na! Tawag na tayo ni coach!" Tawag sa kanya ng isang upper classman.

When EX becomes NEXTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon