Chapter 12: Kick Down!

52 1 0
                                    

Erin's POV


"You  say I'm Crazy~, Pero alam kong mahal mo pa din siya~" pakantang sabi ni Max.

"(=_=)+ Sige...kantahin mo pa yan...I dare you. I dare you to sing it one more time and I swear! I WILL CLEAN THIS CLASSROOM FLOOR WITH YOUR BLOOD!!" I growled looking over my notes and checking my homework.

Simula nang i-pull ko yung stunt na hinawakan ko ang kamay ni Ran hindi na ako tinigilan ni Max buong umaga. So what if I felt a little pity for the Gago and wanted to help him? Bawal na ba akong maging mabait kay EX? Hindi naman ako GANON KASAMA noh...I have a heart naman. At isa pa...talagang gusto ko nang umuwi nun! (=_=) baka ma-miss ko yung Forever More kahit na alam kong WALANG FOREVER PARA SA MGA BITTER!!

Kung bakit kase na damay pa ako sa kalokohan ni Ran kahapon (Parang hindi naman ako nag enjoy eh no?)...tuloy...natambakan pa ako ng school work. Buti na lang mabait si Sir Rioneil at pinasahan kame ng notes at homework questions via e-mail. Sa ngayon nag re-review lang ako...ohohoho~ Reader hindi ako yung tipong bida na mababa ang grades at kelangan i-tutor ni leading man ohohoho~ dahil...AKO YUNG BIDA NA LAGI SIYANG KARIBAL PAGDATING SA GRADES!!

"Eto naman...you're no fun na..." Max whines pouting.

"Shut up! Just Shut up! Shut up! Shut up! Just Shut up! Shut up!~" kanta ko pabalik with matching labas ng dila.

"Ay...edi wow..." sabi niya crossing his arms.

"Yeah yeah...diba dapat nag-aaral ka din? Sa pagkaalala ko parepareho tayong rivals dito lalo na at palapit na ang Exams! *smirk*" I taunted.

"Heh...Erin...*evil smirk* have you forgotten who you're up against?"

"Oh I won't lose to you...or to that bastard!" I said eyeing the bastard sitting infront of me.

Ano ba ang ginagawa nito? Sleeping o studying?! I thought curiously...kaya naman para malaman ko, sinipa ko ang upuan niya. Nasubsob siya ng konte sabay sigh. He then turned to look at me with a cold glare. In reply a simply smiled at him in a sarcastic way.

"What?!" he asked in a half growl tone.

"No gawa mo?" I asked in an annoying voice.

"Ahahaha! Hay nako kayo talagang dalawa! Siguro habang busy kayong nag-aaway I should take the opportunity and beat both of you in academics!" declare ni Max which earned a glare from both me and Ran.

"What makes you think na hahayaan ko yun mangyare Max?" tanong ni Ran smirking evilly.

"Oo nga...You are BOTH going DOWN!!" I said slamming my hand twice on the table for emphasis of how serious I am.

"Ikaw? Psh...don't make me laugh!" sabi ni Ran facing infront once again.

 "GAGO!" sigaw ko sabay sipa ulit ng upuan niya. Sinamaan niya lang ako ng tingin pero hindi na siya umimik pa.

"Kasura..." I said crossing my arms.

"Wow! Kasura! Deep word! Please explain what Kasura means!" sabi ni Max na manghang-mangha.

"Kasura is equivalent to Kainis...gets? Eh...naliliyo alam mo?"

"Anyun?" Max asked cutely. Sige Max pa-cute pa more.

"Naliliyo ibig sabihin Nahihilo..." sabi ko closing my notebook.

"Ahh...okay!" sabi niya sabay tango ng ulo.

When EX becomes NEXTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon