Erin's POV
Ano to...
"...NAGKAHALIKAN SILA!! KYAAAAA!!" hiyaw ng isang estudyante.
Dali-dali naman kaming naghiwalay sabay punas sa bibig.
"YUCK!!" sigaw ko. NAKAKAINIS MAKATI! MAKATI! ANG LABI KO NASUSUNOG!!
Pweh! I'VE NEVER FELT SO VIOLATED!! IKA NGA NI KIM CHUI SA ISANG MOVIE "I FEEL SO MOLESTED!!" (TTvTT) hindi na ako pwedeng makapag-asawa!! huhuhuhu!!
"tch! Yuck! akalain mo na gusto ko yun gawin dati sayo...YUCK!" (=_=)+ tanga inamin mo pang ginusto mo yan dati.
"KAPAL NG MUKHA MO GAGO!"
"ay nako naman! Nagkabuhol-buhol pala ang kawad ng mike..." sabi ni Principal habang inaayos ang kawad.
"sorry. My bad! Hehe~ nakalimutan kong paayus yan--" ngiti ng Principal *snap*
"SIR NA-BABALIW NA PO BA KAYO?!" tanong ko na galit na galit.
"OO NGA PO! SOMEONE COULD REALLY GET HURT SIR!" dagdag pa ni Ran.
"Sorry na nga eh~ *teary eyes*" seriously san ka naman nakakita ng Principal na sobrang...childish? Tamang term ba yun?
"sigh...Tch! Can't do anything about it. Nangyari na ang nangyari--"
"AT GINUSTO MO NAMAN ANG NANGYARI?! PERVERT!!" sabat ko. He glared at me in reply and said.
"I don't go around carying sick desires and grudges like you. So kung pwede, WAG MO AKONG I-LEVEL SA ISANG KATULAD MO!" ...ouch...that actually hurt. Na-te-teary eyes na naman ako. At hindi dahil sa sinabi niya...kung hindi dahil...PAHIYA NANAMAN AKO!!
"OOOOOHHHHH BOOM PANES!!" hiyaw ng student body. See? Think Erin Think! Anong nice comeback?
"HA! BAT NGA BA KITA I-LE-LEVEL SA LEVEL KO? MASYADONG MATAAS ANG PWESTO KO!" Ha! O ano? NGANGA?!
"OOOOOOOOOOHHHHHHH SABUNUTAN!! SABUNUTAN!!" Sabunutan? Lalaki yan! Maikli ang buhok niya di talo ako?
"Oo...sobrang taas. Pero kahit anong taas mo titingala ka pa din! TANGA!" *teary eyes* ...grr!
"EH! BAKIT ANG BITTER MO?"
"...bi-bitter pa sayo?" sigh...
.
.
.
.
.
"EDI WOW?!" At naghiyawan ang mga students. Charot! Wala nang panglaban ang lola mo. Mas gugustuhin kong matapos to na parang laro-laro lang kesa magka-personalan pa kami dito.
Tinitigan niya lang ulit ako sabay harap sa crowd at sila'y pinatahimik.
"Tama na yan para sa parusa kay Ms. Matsunaga...Makakaalis ka na."
"hmph!" at bumaba na ako ng stage head still held high and full of pride! Kahit na nagkabarahan at nagkahalikan kame I DON'T CARE! Di dapat nagpapaepekto sa ganung ka simpleng aksidente.
"Uyy~ Muling ibalik ang tamis--" *glares at Max* sige...tuloy mo...i dare you...
"--ng asukal~ Muling ibalik ang gatas sa kape!" good...at tumingin ulit kame sa stage.
"Well mukhang napaka energetic ng pagkakasimula ng ating school year! Ipagpatuloy niyo lang yan! MY DEAR LOVELY STUDENTS!!" talagang...ibang-iba ang Principal namin.
BINABASA MO ANG
When EX becomes NEXT
RomanceKalimutan mo na siya... ...Kakalimutan mo siya ...Kinalimutan mo na ba?... Dahil ba sa sobrang pagmamahal? O dahil sa sobrang galit? Maalin sa dalawa ang dahilan na hindi ka maka move on, hindi natin maiideny na before or after may pag ibig pa din. ...