chapter 63- Christmas Eve

1.8K 45 2
                                    

Yish’s POV

Okay I look like a zombie! Yung eyebags ko mas malaki na sa mata ko.

It’s been a week since nung huli akong makipagkita kay Steven and since that day gabi gabi akong umiiyak pero di naman whole night! Hahahaha Sabi nga don’t dwell sa problem.  I swear I miss him so much! Gustong gusto ko makipagkita sa kanya.

 December 18 na  and malapit na Christmas! Napakalamig ng pasko ko tapos lonely pa TT__TT hindi pa rin alam ng family ko na break na kami ni Steven.. I don’t have the strength to tell them. Hindi ko kasi alam sasabihin ko bakit ako nakipaghiwalay. Ayoko naman sabihin totoo kaya isiskreto ko nalang muna

No trainings and practice today until new year then I’ll debut on January 6! That was after THE BRIDGE’s debut..Pagbaba ko ng kwarto…

“Sweetie you look like a corpse!” Dad said

“daaaaaad! Wag mo na ipagdiinan”

“Bakit di ko na nkikita si Stevend umadalaw dito?”

“He’s busy! (Yes! I lied! Wala na nga ko balita sa kanya eh)”

“Busy naman siya nun pero he always make time to visit here”

“Dad debut launch nila on January 5 kaya mas busy siya ngayon.. He needs to focus”

“Bakit di ka na rin pumupunta sa kanila? Do you two have a problem?”

“Nothing dad! You know I love him so much and I wanna see him everyday but I just can’t! Don’t ask why okay?”

“Ill make you see him sweetie”

“Dad! Please don’t!”

Wagggg! Baka pag nakita ko siya eh mayakap ko siya ng bongga.. Paano kaya pag niyakap ko siya? Ipagtabuyan kaya niya ko? Ansaveeh ng ipagtabuyan? BALON! Lalim dude!!

“Invite him here on Christmas!We wanna see him”

Uh-oh! Patay tayo jan!

“you go invite him!” Dad said

“huh? Why me? It’s you who want to see him”

“But you are the girlfriend! Enough with this talk..invite him okay? You can’t refuse”

Ehh hindi na nga ako kinakausap nun! WAAAAAAAAAHHHHH! Bakit ako pa magiinvite sa kanya? Pahirap ito! T_T

And yes I’ve been given a task to invite him! Gawd! Bigla may nagdoor bell…and tada! It’s Miggy!

“Eonnie! I’ve heard what you do to Steven! He told me everything! Why did you do that?” Miggy said

Love is Only You (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon