Miggy’s POV
“Marbie simulan mo ng ayusin yung mga gamit mo ha? Pupunta na tayo sa Philippines”
“Hindi ba pwedeng bumalik na lang tayo sa Korea?”
“Hindi nga pwede. Ayoko dun! Sa Pinas na lang tayo mag-aral. Ayaw mob a makita si Yish ulit?”
“Kilala pa kaya niya ko? Tagal na kaya nun”
“Oo naman kilala ka pa nun!”
“Bat ba kasi ayaw mo bumalik sa Korea? Dahil lang sa babae titira ka sa ibang bansa”
“Stop that Marbie, gusto rin naman ng parents natin na dun muna tayo diba?”
“Sus! Ginawa mo pang dahilan sila mommy! Kahit san ka naman pumunta sinusundan ka ng mga babae eh”
“Syempre! Gwapo kuya mo eh”
“Ang hangin mo kuya! Sarap mong batukan!”
“Ikaw kaya batukan ko jan?! Nakita mo na ba picture ni Yish ngayon?” I asked Marbie
“Hindi pa. Bakit? Meron kang picture niya?”
“Oo naman! Lagi nagsesend si mommy ng picture niya eh?”
“Si mommy talaga! Si Yish eonni pa rin gusto niya para sayo?”
“ehh si Yish lang naman kasi kilala niya kaya sya lang gusto niya. Paabot nga yung ipad!” I told Marbie
“Bakit?”
“Kakainin ko! Nagugutom ako eh! Syempre gagamitin ko yan! Papakita ko sayo picture niya ngayon para alam mo na”
Inabot sakin ni Marbie yung ipad tapos naglog-in ako sa facebook. Sinearch ko na lang profile ni Yish, mas marami kasing picture dun eh.
Something caught my attention. May nagpost kasi sa wall niya Meanne Domingo saying “Hoy babae! Bat wala ka sa bahay niyo? Asan ka? Wala tuloy akong magawa! Wala ako mapuntahan”
I clickd Meanne’s profile tapos inadd ko na rin siya then he accepted me immediately.
“Oh asan na yung picture ni Yish eonni?” Marbie asked me