Một cuộc hôn nhân tan vỡ tưởng chừng sẽ khiến người ta trở nên đau khổ và suy sụp, thế mà chủ tịch Jeon lại chẳng mảy may buồn bã dù chỉ một chút. Tại sao phải buồn khổ hay dằn vặt khi bản thân đã từng yêu họ hết lòng?
Cuộc hôn nhân kéo dài bảy năm của Jeon Jungkook và người vợ xinh đẹp Lee YuMin đã chính thức dừng lại trong êm đẹp. Mối tình của họ tưởng chừng là một câu chuyện cổ tích khiến bao người ngưỡng mộ. Nhưng câu chuyện nào chẳng có hồi kết cơ chứ? Chỉ khác là nó sẽ hạnh phúc hay đau khổ mà thôi.
Jeon Jungkook chủ động giành quyền nuôi bé con vừa tròn bốn tuổi của họ- Jeon JungMin. Dù cảm thấy có lỗi với bé con vô cùng, nhưng cả hai vẫn quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân ấy. Khi không còn tình yêu nữa, họ có quyền mưu cầu hạnh phúc cho riêng bản thân mình.
JungMin là một đứa bé thông minh và hiểu chuyện. Ở nhà, khi bé rảnh rỗi sẽ gọi cho mẹ và tỉ tê mọi thứ trên đời. Khi Jungkook không còn bận việc, bé sẽ bổ nhào vào lòng hắn mà làm nũng, đòi hắn chơi cùng. Khi hắn bận rộn với những mớ tài liệu chồng chất, bé liền ngoan ngoãn chơi một mình để hắn chuyên tâm làm việc. JungMin được nuôi dạy chu đáo vô cùng.
Bởi thế, hắn luôn yêu thương JungMin bằng tất cả những gì hắn có, vì bé con xứng đáng có được mọi thứ tốt đẹp trên đời này mà.
Một năm nhanh chóng trôi qua, JungMin cũng đã được năm tuổi. Và cũng thêm một năm Jungkook chung thủy với sự độc thân của mình. Thế giới của hắn chỉ gồm công việc và JungMin, ngoài ra không còn gì nữa. Jungkook sợ nếu mình có một bạn đời mới, JungMin sẽ bị đả kích rất nhiều, và thật lòng, hắn cũng chẳng còn muốn yêu ai nữa, mối tình kéo dài cùng YuMin cũng là quá đủ cho hắn. Jungkook không muốn tốn thời gian vào những việc yêu đương vô bổ nữa, chỉ cần có JungMin, cuộc đời hắn cũng đã đủ hạnh phúc rồi.
Hắn lo lắng là thế, nhưng đứa con "ngoan hiền" của hắn lại không hề như vậy. JungMin luôn muốn người ba đáng kính của mình có được hạnh phúc mới. Mẹ của bé cũng đã có được rồi, thế thì sao ba lại không được cơ chứ?
Hôm nay Jungkook đặc biệt rảnh rỗi nên dẫn JungMin đi đến trung tâm mua sắm lớn nhất Seoul này. Lần đầu bé được ra khỏi nhà mà không có người đi theo bảo vệ thật thích làm sao.
Bình thường, vì tính chất bận rộn của công việc nên hắn không thường cùng bé thăm thú xung quanh. Mỗi khi JungMin muốn ra ngoài, Jungkook sẽ cho rất nhiều vệ sĩ đi theo sau để bảo vệ. Vậy nên, khi được đi cùng với mỗi hắn, bé lại trở nên thích thú ra mặt khiến hắn cũng vui vẻ không thôi.
JungMin như muốn rút sạch tiền của hắn, chỉ cần món đồ ấy có liên quan đến siêu nhân hay nhân vật siêu anh hùng mà bé thích, bé liền chẳng do dự mà làm nũng vòi ba mua cho mình. Mà Jungkook làm sao có thể từ chối gương mặt đáng yêu ấy chứ, thế là đành mua hết về nhà, chỉ cần chúng làm con trai hắn vui vẻ là được.
Sau khi lượn lờ hết một vòng trung tâm mua sắm, cái bụng nhỏ cũng bắt đầu đánh trống rồi. Nhận ra đôi mắt lấp lánh ấy nhìn chằm chằm vào mình, Jungkook lại bật cười mà hôn lên chóp mũi nhỏ xinh của bé. JungMin chẳng ngần ngại mà ôm chặt lấy cổ Jungkook để hắn bồng, cứ thế hai ba con lại rời khỏi đó mà đến nhà hàng ăn trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR YOU [KOOKMIN]
FanfictionTất cả những thứ đẹp đẽ nhất đời này đều dành cho em. Begin: 12/5/2021 End: 25/6/2021 Bìa: Mía Mía