3

9.1K 625 143
                                    

Con nít không biết nói dối quả là không sai. Jimin ngờ nghệch đứng yên ở đấy nhìn hai ba con quấn quýt. May quá, thế là vô tình JungMin về nhà an toàn rồi.

Nhưng với JungMin là cái may, còn với Jimin lại là cái rủi.

Jungkook để JungMin ngồi lên ghế, không chần chừ dù chỉ một giây mà bước đến rồi siết lấy cổ tay Jimin.

-Cậu dám bắt cóc con tôi sao? Đến đây để đòi tiền chuộc à?

Cái quái gì vậy nhỉ? Tên đẹp trai này có vẻ bị vấn đề về thần kinh rồi. Nếu em mà bắt cóc JungMin thì làm gì có chuyện em đưa bé đến đây chứ?

Không để Jimin phân bua hay giải thích, Jungkook liền đẩy Jimin ra ngoài không thương tiếc khiến em loạng choạng tưởng như sắp ngã đến nơi. Đúng là làm ơn mắc oán mà.

JungMin giận đến đỏ mặt, tay liền vo tròn thành nắm đấm mà đánh liên tục vào cánh tay Jungkook.

-Ba thật hư, ba làm chú xinh đẹp của JungMin đau đấy. JungMin không thèm chơi với ba nữa đâu.

Mặc cho JungMin trút giận lên người mình, Jungkook vẫn nhẹ nhàng khụy gối xuống ngang bằng với bé mà dỗ dành.

-Con yêu đừng giận ba nhé. Cậu ta là người xấu, cậu ta bắt JungMin ra khỏi ba.

Mặt JungMin đỏ càng thêm đỏ, sao mọi ngày ba của bé thông minh như thế mà hôm nay lại ngốc nghếch như vậy cơ chứ.

-Chú ấy có bắt JungMin đâu, là JungMin đi lạc, chú ấy đã chăm sóc cho JungMin suốt ba ngày luôn. Ba không cám ơn chú xinh đẹp mà còn làm chú đau nữa. JungMin không thèm nói chuyện với ba.

JungMin đưa 3 ngón tay ngắn ngủn tròn trịa của mình ra để biểu đạt. Jungkook đành thở dài nhìn cục bông nhỏ giận dỗi quay lưng không thèm nói chuyện với mình.

-Chủ tịch, tôi cho người được tuyển vào nhé.

Jungkook gật đầu đồng ý, bây giờ hắn cũng nên quay lại với công việc rồi, về nhà lại dỗ bé con sau vậy.

Jungkook kinh ngạc khi Jimin một lần nữa tiến vào, liền không nhịn được mà quát lớn.

-Cậu đúng là tên mặt dày mà. Có muốn tôi báo cảnh sát không?

Jimin cũng không thể chịu đựng được nữa liền lớn giọng mà cãi lại.

-Các người bảo tôi vào đây rồi lại nói tôi mặt dày? Đây là thể loại gì vậy chứ?

-Chủ tịch...cậu ấy...cậu ấy là người trúng tuyển vào vị trí thiết kế của công ty chúng ta.

-------

Jimin không ngừng gắp thức ăn vào bát của JungMin nhưng hầu hết đều toàn là rau củ. Thế mà bé con cứng đầu của hắn lại ngoan ngoãn ăn sạch.

-Jimin, là tôi hồ đồ nên xúc phạm cậu. Mong cậu bỏ qua cho tôi nhé.

JungMin ngồi đối diện liền bắn một ánh mắt khinh bỉ cho ba mình, người ta đã khuyên nhủ rồi mà không chịu nghe. Jimin cũng không phải loại người hẹp hòi, liền bỏ qua tất cả. Xem như bữa ăn này là bù đắp cho sự tổn thương tinh thần của em đi.

FOR YOU [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ