Cô y tá ngại ngùng vì chen ngang, vội vã tiêm cho em rồi rời đi ngay, Jungkook gần như sắp giết cô đến nơi rồi.
Jungkook vừa thấy cô y tá rời đi lập tức đến khóa cửa lại, một mạch tiến thẳng về Jimin đòi hôn hôn nhưng em vội vã che miệng mình lại, lúc nãy đã quá xấu hổ rồi, hắn còn định làm em mất mặt nữa hay sao?
Jungkook hờn dỗi vì Jimin từ chối mình, hắn ngồi đó tỉ mỉ gọt vỏ táo cho em, lâu lâu lại nhìn qua nhưng em lại lạnh lùng chẳng thèm nhìn hắn dù chỉ một cái.
Tiếng gõ cửa vang lên, Jimin ra hiệu cho Jungkook đến mở cửa nhưng hắn lại trao điều kiện với em.
-Hôn môi một cái thì anh mới mở cửa.
Jimin đen mặt mà đáp trả.
-Anh không đi thì em đi.
Cứng đầu, Jimin đúng là được cưng chiều đến hư rồi.
Jungkook lủi thủi đi mở cửa, nhìn sao cũng thấy ủy khuất vô cùng.
-Papa của con ơi, siêu anh hùng JungMin đã đến rồi này.
JungMin ngó lơ Jungkook, chạy tọt vào trong rồi ôm lấy Jimin. Nhìn đi, tên nhóc con đó được Jimin hôn hôn kìa, hắn cũng muốn được hôn hôn nữa.
-Không biết anh trai đây có thể tránh đường cho tôi vào được chưa?
YuMin giở giọng trêu ghẹo, cái thân xác to lớn ấy cứ đứng chắn ngang làm cô muốn cũng không thể vào.
Jungkook vừa lách người, Yumin đã đi vào thật nhanh rồi cùng em nói chuyện, không một ai quan tâm đến hắn luôn.
Jungkook ngồi đó gọt táo trong sự đau lòng vô biên. Bạn bè thì ngoảnh mặt làm ngơ, chồng con thì giận hờn không thèm nói chuyện, đến quả táo cũng muốn chống đối hắn, gọt mãi vẫn không hết được. Jungkook sắp phát điên rồi đây.
YuMin bảo Jimin thèm ngọt thì chắc là bé gái rồi. Dù mới có hai tháng nhưng chứng thèm ăn của Jimin lại vô cùng rõ rệt. Jungkook nghe xong liền suy nghĩ, con gái thì đặt tên là gì đây, có ai mở lớp dạy thắt tóc cho con không nhỉ? À quên nữa, giờ hắn phải tự tay may cho con hắn những bộ đồ thoải mái nhất mới được.
JungMin thì thầm vào tai Jimin khi Jungkook cứ ngồi thẫn thờ ra đó, lâu lâu lại cười cười như tên dở hơi.
-Ba Jungkook làm sao vậy papa?
Jimin cũng chẳng hiểu nổi Jungkook, thôi thì mặc hắn vậy.
YuMin đưa JungMin trở về trước, Jimin vẫn còn cần làm xong thủ tục thì mới về, chắc là cũng đến chiều mất.
Jimin đưa tay bóc lấy từng miếng táo mà đưa vào miệng, ngọt vô cùng luôn.
Em ngoắc tay bảo Jungkook đến gần, hắn lập tức đứng dậy mà chạy đến. Jimin bảo hắn cúi người xuống một chút, sau đó cắn một miếng táo truyền từ mình sang cho hắn qua đôi môi căng mọng. Jungkook thưởng thức vị ngọt khó tả liền quên cả trời đất, cứ cuốn vào nụ hôn của em.
-Không được giận dỗi nữa có biết chưa? Đã sắp thành ông bố hai con rồi mà cứ như con nít vậy.
Jungkook cười khì khì mà ôm lấy Jimin. Em nói cái gì cũng đúng hết, nói cái gì hắn cũng nghe theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR YOU [KOOKMIN]
FanficTất cả những thứ đẹp đẽ nhất đời này đều dành cho em. Begin: 12/5/2021 End: 25/6/2021 Bìa: Mía Mía