20

4.2K 299 44
                                    

Jimin càng lúc càng hay quên. Em không những quên những chuyện vừa mới xảy ra mà cả những chuyện em từng khắc cốt ghi tâm cũng dần dần phai nhòa. Điển hình là vì sao em gặp được JungMin ở ngày hôm ấy, em cũng chẳng còn nhớ nữa.

Jimin liên tục ôm lấy đầu mình mà ngồi gục xuống sàn nhà, cơn đau đầu dai dẳng này như muốn giết chết em từng chút một. Em ghét việc mình dần quên đi mọi thứ, em lo sợ, một ngày nào đó, Jungkook cũng sẽ phai nhòa theo kí ức của em.

Jungkook đã nhờ Yumin chăm sóc JungMin hộ mình trong khi hắn đưa em sang Mỹ để tiện việc điều trị. Mọi việc ở công ty đều được bàn giao cho những người hắn tin tưởng, những thứ quan trọng, hắn sẽ tự làm trên máy tính khi có thời gian.

Còn Jimin gần như không thể tiếp tục công việc của mình. Tần suất bị đau đầu của em ngày càng nhiều hơn, những cơn đau kéo đến bất chợt và dày vò em suốt hàng giờ liền. Điều đó khiến Jungkook phải dẹp hết tất cả mà tìm cách chữa trị cho em.

Taehyung trong thời gian này sẽ là bác sĩ riêng của Jimin. Hằng ngày, anh sẽ đến nhà mà Jungkook đã mua cho hắn và em ở Mỹ để khám cho Jimin. Jungkook biết em không thích bệnh viện, vì thế hắn đã tạo ra môi trường thoải mái nhất có thể cho em điều trị căn bệnh của mình.

Dường như những liều thuốc giảm đau không còn tác dụng với em nữa. Mỗi khi lên cơn đau đầu, Jungkook sẽ ghì chặt em trong lòng, tránh việc em vì đau mà làm những việc ảnh hưởng đến bản thân.

Có lần, Jimin đau đến không còn biết gì nữa, liên tục bấu vào người Jungkook khiến hắn bị trầy xước khắp nơi.

Cũng có lần, Jimin vì đau mà đã đánh rất mạnh vào đầu mình chỉ mong cơn đau có thể giảm đi. Việc em tự hành hạ bản thân đã khiến hắn rất hoảng sợ, cũng vì thế hắn luôn bên cạnh em, một bước cũng không rời.

Lần em ngất xỉu tại hôn lễ, hắn đã đưa em đến bệnh viện. Bác sĩ đã bảo vì lúc nhỏ em bị hành hung đến bị chấn thương ở não nên phải mổ. Tưởng chừng mọi thứ đã êm đẹp nhưng vẫn còn máu động lại trong não, dần dần di căn khiến em gặp nhiều triệu chứng khác. Nhưng vì lúc vẫn còn chữa trị được, em lại không nghĩ nó là một căn bệnh nặng, chỉ nghĩ bản thân bị bệnh thông thường nên không hay đi khám. Bây giờ gần như đã chuyển biến rất tệ, kí ức của em sẽ dần bị mất đi, những cơn đau sẽ liên tục kéo đến dày vò lấy em.

Và quan trọng là, bác sĩ không dám nhận điều trị vì phần trăm giúp em khỏi bệnh và sống sót là vô cùng ít ỏi.

Nghĩa là, nếu hắn đánh đổi để chữa bệnh cho em, rất có khả năng em sẽ không còn tỉnh lại được.

Đó là lí do vì sao Jungkook phải nhờ đến người anh của mình ở Mỹ. Hắn luôn âm thầm theo dõi chuyển biến về căn bệnh của em. Từ lâu hắn đã chuẩn bị tâm lí để đối mặt với những tình huống này.

Nhưng hắn vẫn luôn lo sợ, một ngày nào đó em sẽ chẳng còn nhớ hắn là ai. Lo sợ một ngày em sẽ không còn tỉnh lại nữa.

Jimin chẳng thể hiểu bản thân đang gặp vấn đề gì, nhưng em biết, em đang làm Jungkook lo lắng và khổ sở.

Có những đêm vì sợ em lại đau đầu, hắn cứ ngồi im ở đấy mà canh chừng em. Nhiều khi hắn vừa chợp mắt được giây lát, em lại đau đớn mà kêu lên khiến hắn bừng tỉnh.

FOR YOU [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ