12

7.3K 431 14
                                    

Jungkook một đêm mất ngủ vì sự xuất hiện của con trai yêu dấu Jeon JungMin.

Cái tên nhóc con ấy không biết do ai sinh ra mà chẳng biết điều gì cả, đã chen vào giữa cuộc tình nồng nàn của người khác, còn ngang nhiên nằm giữa mà ôm lấy người yêu của hắn.

JungMin chắc chắn là tình địch số một của Jungkook luôn. Trên đời này làm gì có ai gan như tên nhóc này nữa chứ.

Jimin không nhịn được mà cười lớn trước gương mặt "khó ở" của Jungkook. Đến cả con mình mà cũng ghen hay sao?

JungMin không biết được ba mình đang chán ghét mình thế nào, cơ thể nhỏ bé liền trèo lên người hắn mà ôm chặt lấy. Thế mà Jungkook lại đẩy JungMin ra.

-Đừng có mà lấy lòng ba, có giỏi thì qua ôm papa của con kìa.

Jungkook cứ nghĩ bé con sẽ òa khóc vì sự lạnh nhạt cũng mình, sẽ xin lỗi rồi ngoan ngoãn về phòng, và thế là Jungkook có thể tiếp tục "bữa tối" còn dang dở. Nhưng, sau chữ "nhưng" luôn là những điều không ai muốn xảy ra cả, nhóc con ấy vậy mà mặc kệ hắn rồi ôm lấy Jimin, nằm trên ngực em mà ngủ ngon lành.

Jungkook cảm thấy bị bỏ rơi, Jungkook cảm thấy bị hắt hủi.

Còn gì cay đắng hơn khi sự "hưng phấn" vẫn còn đang lâng lâng trong cơ thể mình mà không dập tắt được cơ chứ. Jungkook lủi thủi vào phòng tắm mà dội nước lạnh, chứ Jimin đáng yêu của hắn cũng đã ngủ luôn rồi.

Jungkook chính thức cạch mặt JungMin.

Và JungMin cũng chính thức tranh giành Jimin của Jungkook.

Jimin ngồi giữa bàn ăn mà thở dài ngao ngán, hai ba con cứ tranh nhau gắp thức ăn cho em đến nỗi bát đã đầy ắp từ lúc nào. Một lớn một nhỏ không ngừng liếc nhìn nhau đến muốn có tia lửa. Jimin tức giận mà cốc nhẹ vào đầu cả hai.

-Bây giờ hai người ăn hay là ngồi nhìn nhau?

Hai con thỏ lật đật cặm cụi ăn mà chẳng dám hó hé một lời nào. Bình thường Jimin rất ngoan ngoãn và hiền lành, nhưng một khi đã tức giận thì sẽ thành con người khác. Điển hình là mới hồi đêm qua em đánh đập, mắng mỏ hắn chứ đâu.

Đến lúc hôn tạm biệt, thỏ con dám gian manh cắn vào má của thỏ ba khiến dấu răng in lên mặt. Muốn giành papa với JungMin hả, đừng có mơ nha.

Jimin vừa rời khỏi cửa, Jungkook liền quay lại mà đánh thật mạnh vào mông JungMin, sau đó cũng liền bỏ chạy theo người yêu của hắn.

Tự dưng có người yêu làm chi rồi trở nên trẻ con thế này.

Jungkook lúc nắng lúc mưa, lúc vui lúc buồn khiến em cũng không quản nổi.

Đổi lại sự miệt mài trong suốt một tuần liền của em chính là sự thành công của sản phẩm mới. Cuộc đấu giá diễn ra vô cùng suôn sẻ và sản phẩm do em tạo ra có giá được mua cao nhất trong các sản phẩm cùng có mặt trong buổi đấu giá lần này. Cuối cùng, Jimin cũng đã làm được rồi.

Jungkook nhìn Jimin vui vẻ cũng thấy hạnh phúc theo. Bình thường, khi người khác mặc cảm với sự chênh lệch tầng lớp giữa mình và người yêu, họ thường có xu hướng trốn chạy hoặc bắt đầu bày ra đủ trò để nâng giá trị của mình lên. Nhưng em thì khác, em không than vãn với Jungkook dù một từ, em tự biết phải nỗ lực để có thể sánh ngang cùng Jungkook. Em tự chủ động trong mọi việc và làm nó bằng cả quyết tâm của mình. Có được một người yêu hiểu chuyện như em thật là may mắn.

FOR YOU [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ