Jimin như cá nằm trên thớt, chỉ còn chờ người ta mổ xẻ thôi chứ làm gì còn khả năng chống cự. Cầu Trời cho em có thể giữ được mạng của mình một cách nguyên vẹn nhất sau đêm nay.
Jimin hít một hơi thật sâu rồi mở cửa bước ra ngoài, Jungkook vừa nghe tiếng mở cửa liền quay lại nhìn em.
Có phải lần đầu làm loại chuyện này đâu, sao em cứ cảm thấy ngại ngùng thế nhỉ?
Jimin như hóa tượng, cứ đứng ở đó không dám lại gần, Jungkook đành phải chủ động vậy. Hắn bước đến mà bồng em lên bước đến giường. Jimin đến thở cũng không dám thở, tim em đập mạnh như muốn chạy ra khỏi lồng ngực.
Hắn đặt em xuống giường rồi vuốt ve những lọn tóc nằm không ngay ngắn trên gương mặt thiên thần ấy. Jimin như một quả đào chín mọng, căng tròn và thơm lừng. Jungkook nhất định phải ăn bằng hết quả đào tiên này mới thôi.
Jimin vẫn còn ngẩn ngơ khiến Jungkook lại cảm thấy buồn cười. Đưa cho em một ly rượu, hắn cũng cầm ly của mình lên.
Jimin nghi hoặc nhìn ly của mình, chắc hẳn đây là ly có thuốc rồi, nhưng làm sao không uống được đây?
Mà nghĩ lại, có uống hay không thì em cũng có thoát khỏi được Jungkook đâu, thôi cứ nhắm mắt mà uống đại vậy. Jimin đâu có sự lựa chọn nào khác nữa.
Jungkook hài lòng nhìn Jimin uống cạn ly rượu, đến cả uống hắn cũng thấy em quyến rũ làm sao. Có được một bé cưng xinh xắn như này quả là đáng đồng tiền bát gạo.
Jungkook như thế mà lại tắt điều hòa, căn phòng đóng kín khiến em thấy nóng bức vô cùng. Thuốc bắt đầu có tác dụng, Jimin cảm thấy cơ thể như có ngàn con kiến đang bò xung quanh, ngứa ngáy và nóng rực.
Jungkook đỏ mắt nhìn Jimin dần dần cởi đi trang phục của mình. Bình thường người ta ăn đào có bỏ vỏ không nhỉ? Nhưng hắn cũng chẳng quan tâm câu trả lời đâu, riêng quả đào tiên của hắn thì phải bỏ đi "lớp vỏ" vướng víu này rồi.
Jimin ngại ngùng khi Jungkook cứ nhìn chằm chằm trên khắp cơ thể em. Em vội lấy chăn che đi cơ thể không mảnh vải nhưng Jungkook nhanh tay hơn mà quăng nó xuống đất. Cái chăn cảm thấy đau đớn quá trời, người chủ của nó bội bạc gì đâu luôn.
Jungkook biết Jimin đã ngấm thuốc rồi, hắn cũng chẳng phải vội. Nếu hắn ngồi yên, em chắc chắn cũng cầu xin hắn ăn sạch em thôi. Cứ tạo nên một đêm đáng nhớ đi đã.
Tay Jungkook như một que diêm đang cháy, bàn tay nóng như lửa ấy không ngừng vuốt ve cơ thể khiến em dần trở nên mơ hồ. Em muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa.
Jungkook thổi hơi vào tai Jimin khiến em co rút lại và bám chặt vào hắn. Jungkook bắt đầu rải những "cánh hoa hồng" lên khắp cơ thể em. Những dấu hôn đỏ ửng là minh chứng cho một đêm cuồng nhiệt không phải sao?
Jungkook đưa tay chạm vào môi em, đây là "món ăn" ngon lành mà ngày nào hắn cũng thưởng thức. Jungkook đưa lưỡi vào quấn lấy lưỡi của em, nhưng khi em đáp trả, hắn liền rụt lưỡi lại, nhất định không làm theo điều em muốn khiến em vô cùng bất mãn. Jungkook hôn một chút lại cắn vào môi em một chút, chỉ cần em hồi đáp, hắn sẽ dừng lại không làm nữa. Nếu không phải người này là chồng em, chắc em đã đá hắn xuống giường từ lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR YOU [KOOKMIN]
FanfictionTất cả những thứ đẹp đẽ nhất đời này đều dành cho em. Begin: 12/5/2021 End: 25/6/2021 Bìa: Mía Mía