Jimin nhà ta đã bước sang tháng thứ tám của thai kì, đồng nghĩa chẳng còn bao lâu nữa MinJi sẽ được chào đón đến với thế giới này.
Jimin ngày càng trở nên tròn trịa và đẫy đà khiến Jungkook dù kìm nén cũng phải nhiều lần nuốt khan vì bạn đời xinh đẹp của mình.
Em cũng không còn nóng tính hay dễ giận nữa, lúc nào cũng ngoan ngoãn nghe lời làm Jungkook lẫn NamJoon đều yên tâm không thôi.
Jimin thường xuyên tập những bài tập thể dục dành cho người mang thai mà NamJoon đã giới thiệu, ăn uống cũng trở nên điều độ hơn, nhưng vì cái bụng trở nên to tròn khiến em hơi ngại di chuyển nên phần lớn thời gian vẫn là ngồi trên sofa hoặc nằm trên giường nghỉ ngơi. Jungkook chẳng bao giờ cho em động vào bất cứ việc gì ở trong nhà, hắn bảo sẽ làm em mệt, hoặc là sẽ khiến tiểu công chúa khó chịu mà quẩy đạp cho xem.
MinJi chắc hẳn sẽ là cô nàng rất bướng bỉnh, khác hoàn toàn với anh trai JungMin của mình. Mỗi khi Jimin làm gì đó hơi mất sức một chút, bé con sẽ biểu tình trong bụng để Jimin ngừng lại, khi Jimin ăn những món không có lợi, cô nàng chẳng ngần ngại mà đạp một cái để ngăn cản Jimin.
Dù đôi lúc chỉ là trùng hợp thôi, nhưng mà Jimin luôn nghĩ chắc hẳn bé con đang phàn nàn mình đấy, sau đó liền ngoan ngoãn dừng lại để công chúa trong bụng ở yên.
Người ta vẫn hay nói người mang thai thường suy nghĩ nhiều mà.
Nhắc đến suy nghĩ nhiều mới nhớ đến một chuyện vừa xảy ra khi Jimin bước qua tháng thứ bảy của thai kì, nghĩ lại em liền thấy xấu hổ không thôi.
Jungkook suốt một tuần liền đều đi ra ngoài rất lâu mới về, suốt ngày cứ chăm chăm vào điện thoại để nhắn tin cho ai đó khiến em vô cùng khó chịu, Jimin không thích cảm giác Jungkook mờ ám sau lưng mình.
Thế nhưng dù khó chịu nhưng Jimin lại nuốt tất cả vào trong chứ chẳng nói ra, em sợ Jungkook bảo mình trẻ con, sợ hắn sẽ chán ghét vì cái tính hay dò hỏi của mình, thế nên dù ấm ức nhưng lại thôi.
Nhưng mà Jimin vẫn khó chịu lắm, Jungkook lúc nào cũng về nhà xong liền chạy vào nhà tắm, quần áo cũng tự đem giặt chứ chẳng cho em động vào.
Jimin sắp nổ tung vì chịu đựng rồi đấy.
Hôm đó Jungkook về nhà cũng khá trễ, vừa tắm xong liền vào bếp làm ra vẻ rất vui vẻ khiến Jimin cũng chẳng hiểu có gì để vui đến thế cơ chứ, em đang phát điên lên đây này.
Dạo gần đây Jungkook nấu ăn không còn giống trước, từ cách nấu lẫn chế biến, từ hương vị đến trang trí đều thay đổi hoàn toàn. Dù dặn lòng không được nghĩ lung tung nhưng em cũng không sao ngừng suy nghĩ được, rằng Jungkook đã có người khác bên ngoài, còn thường cùng người ta nấu ăn nên mới thay đổi như thế.
Có khi nào khi về hắn đều tắm rửa ngay vì sợ em phát hiện gì đó không? Lúc nào cũng tự giặt quần áo vì sợ em nhìn thấy gì đó không nên thấy sao?
Đêm đó Jimin cứ nằm thút thít trong phòng, nhìn xem Jungkook còn chẳng thèm ôm em đã say ngủ như thế, lúc nào cũng nói yêu em mà lại đối xử với em như vậy, đúng là đã thay lòng rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR YOU [KOOKMIN]
FanficTất cả những thứ đẹp đẽ nhất đời này đều dành cho em. Begin: 12/5/2021 End: 25/6/2021 Bìa: Mía Mía