Chapter 38 ♥ "Give him up"

1.8K 36 11
                                    

A/N:

WARNING: Maghanda ng sandamukal na tissue. :((

SWEAR. Naiyak talaga ko sa chapter na to. :(( waaah! huhuhu.

Yun lang ang masasabi ko. Sinipon ako dahil dito. HAHAHA.

Kawawa naman si Rein. LOKO. Kagagawan ko din to eh! HAHAHA.

Another long Chapter. I-play niyo yung music ha? Para mas feel. HAHA.

Damahin niyo yung lyrics. Pakinggan niyong maigi. Para talaga kila Rein to. huhu. :(

Kapag natapos, Ulitin niyo na lang yung music ha?

Dedicated to crazygirlshara. =))

Inaasahan kong magvo-vote at co-comment kayo dito. Long comments? kaya ba? :)

VOTE, COMMENT and BE A FAN. :)

________________________________________________

Chapter 38 ♥ "Give him up"

[Rein's POV]

:(((

:(((

Nakahiga na lang ako sa kama ko ngayon. Hindi ko alam kung ano nang gagawin ko. December 31 ng umaga. Dun ulit kami kila Johnny mamaya.

Haaaay. Kung alam nyo lang kung gano ko hinihiling na sana paggising ko isang araw wala na yung lahat ng sakit. Pero hindi yun ganun kadali. :((

Hanggang ngayon hindi ko pa din makalimutan yung eksenang nakita ko kila Johnny nung last Christmas eve. :( Nasasaktan talaga ko. :((

*FLASHBACK*

Umalis na kami dun ni Jasmine. Ang sakit. Ang sakit sakit ng mga nakikita ko. Umupo kami ulit dito malapit sa pool. Umiiyak na talaga ko pero si Jas? Pinipilit lang nun maging strong alam ko. :(

"Hey. Sofiia Rein. Stop crying. Naiiyak na din ako sayo!"

TT________TT

"Rein ano ba?! tumahan ka na nga diyan! paskong-pasko oh."

"oo nga eh! Paskong-pasko. TT__TT"

"You know. We don't need to be like this. Everything will fall at its right place at the right time."

"Pano kung eto nga yun? Kung eto nga yung tama? na tamang magkabalikan na sila. Pano na tayo? TT__TT"

"Siguro nga.. Mas magiging masaya si Johnny kapag kasama niya yung Samantha na yun.."

"you're giving up?! TT__TT"

"NO! WHO THE HELL SAID THAT?! Wala sa vocabulary ko ang salitang GIVE UP Rein. Ang akin lang.. Masakit talaga na.. makita si Johnny na ganun.. And I can't accept na masaya siyang kasama yung babaeng yun! Pagkatapos siyang iwan?! Ohmygoodness.. this is.. this is ridiculous!"

"Jasmine.. I really feel worthless.. yun bang.. pakiramdam ko wala na kong karapatang sumaya? Ang sakit.. TT___TT"

"Hey don't cry. They might see you crying here! aren't you afraid?"

"Oo nga. Sorry... Hindi ko na talaga kaya. Yung makita si Johnny na manligaw ng iba at magka girlfriend.. masakit pero hindi ganito.. Walang wala yung feeling na yun kumpara sa nararamdaman ko ngayon.. :(( Sorry.. I really feel like giving-up."

"GIVING-UP?!!"

"--AAAAHH!!! >__< Ugh. Jasmine! Why did you do that!"

"The hell Rein!! You're giving-up?!! STUPID!"

Mr. Heartthrob broke my heart (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon