A/N:
Guys Sorry. Sobrang sinisiksik ko na talaga. Kasi baka masyadong humaba yung Story. Dapat 60 Chapters lang. Mukhang sosobra talaga kaya isiksik ko na lang. HAHA. Sana hindi kayo malito.
Thank you sa mga nagbabasa. Lagi ko tong sinasabi. haha. Nagco-comment at nagvo-vote na din kayo! Kaya nakakatuwa. :D Pag naka 5k alam niyo na ah? HAHA. oh eto na.
VOTE, COMMENT and BE A FAN! ^____^
_____________________________________________
Chapter 41 ♥ "Mala Johnny-Samantha ang peg?"
[Rein's POV]
O____________________O
OHMYGHAD!!!
"Surprise. :))"
"Ugh... EJAAAAAY!!!!! >//<"
Niyakap ko siya agad-agad. OMG!! Na-miss ko talaga siya!!!
"Rein!! Kamusta na? Kamusta na ang prinsesa ko ha?"
"Ejay naman! Wala pa ding pinagbago oh! Ayos lang ako! Ikaw naman prinsipe ko kamusta na? HAHAHA!! =)))"
"Eto. Sobrang saya kasi nakita ko na ulit yung prinsesa ko. :)))"
"SIRA!!" Sabay kurot sa braso niya.
"Aray!"
"Nakuu!! Hindi pa din talaga nagbabago yung trato ng dalawang to sa isa't-isa. Nakakatuwa." --Tita Helen
"Hi Tita!! ^___^" tapos nagbeso kaming dalawa.
"Oh teka.. ipapaayos ko lang yung kakainin natin." --Mama
"Sama na ko sayo.. para naman maiwan muna silang dalawa dito. :)" --Tita
Pumunta na nga silang dalawa sa kusina..
"Na-miss kita Ms. Buenaventura."
"Ugh. Ikaw talaga! San ka ba nagpunta!"
"Dito lang naman ako ah! Matagal lang talaga tayong hindi nagkita."
grabe. Itong nilalang na to. na-miss ko talaga to. :))) Oo nga pala. Kababata ko siya. Nalipat kasi ng trabaho yung Papa niya kaya lumipat sila ng bahay. Malayo talaga dito samin. I think almost nine years ago na yun. Ang tagal na diba? Ang gwapo niya. @____@
"Dun tayo sa garden.. para mas masarap mag-usap.. naglalakad-lakad. :D"
So, Pumunta na nga kami dito sa garden..dito kami nagtsikahan. :))
"Ano namang nangyari sayo? Nine years? Sobrang tagal na nun ah." --Ejay
"Oo nga eh. Ayos naman.. Ikaw?"
"Ayos lang. Teka!! Kamusta nga pala love life mo ha? HAHA."
"wala akong... WALA AKONG LOVE LIFE!"
"Talaga?"
"oo nga! Ayaw mo bang maniwala?!"
"Sa ganda mong yan?"
"Tss. Nambola pa! Ikawnga yata tong umaapaw ang love life eh!"
"Oy wala ah!"
"Sus. Yung gwapo kong prinsipe? Walang love life? HAHAHAHA."
"Seryoso!"
"Pero for sure nagkaron ka na ng girlfriend! Ikaw pa!"
"Oo naman no. Apat na kaya nagiging girlfriend ko."
"APAT?!! at proud ka pa dun ah?"
"hindi naman! Eh wala lang talaga kong mahanap na kagaya mo."
Nagngitian na lang kami. Napapaisip siguro kayo kung anong meron samin noon no? Kung saan nanggaling yung 'Prinsesa' 'Prinsipe' eklavu na yun? Sa pagbabalik niya.. naalala ko nanaman.. Kung pano ko siya sinaktan.. Pero hindi siya lumayo.. nandiyan pa din siya sa tabi ko. at hanggang ngayon? Eto.. parang wala lang nangyari.
BINABASA MO ANG
Mr. Heartthrob broke my heart (Under Editing)
Teen FictionMHBMH Book 1 and 2 are under editing process. Mr. Heartthrob broke my heart by SooRinn This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious...