Chapter 50 ♥ "Johnny, Adrian, at.. ALDEN?"

1.4K 29 2
                                    

A/N:

Hi guys! Add niyo na yung bagong account ko. nas group yung link. Kung di pa kayo member, nasa profile ko yung link ng group. :D Si Johnny I-add niyo na din. BAGONG ACCOUNT. Oo nga pala, Narecover na yung account ni Rein Yung kay Angeline Hindi naman nawala. :)) 

ANNOUNCEMENT: Siguro 65 Chapters lang to. Konting kembot na lang tapos na! Hahaha. :D

VOTE, COMMENT and FOLLOW! ^___^

___________________________________________

Chapper 50 ♥ "Johnny, Adrian, at.. ALDEN?"

[Rein's POV]

O///////////////////////////O

Ang gwapo ng nilalang na to!

"Happy Birthday. :)" --Alden

*o*

"Ah.. t..thanks.."

Tapos lumayo na ko sa kaniya.

"HAPPY BIRTHDAY!!!"

Tapos may pinaputok silang party popper.

"Happy Birthday to you~ Happy birthday to you! happy birthday, happy birthday... Happy birthday to youuu~~ Yey!!"

"Haha. Ano ba naman kayo? Ginulat niyo talaga ko! Bakit ba kailangan niyo pang gawin to?"

"Ano ba? Syempre dahil birthday mo! Hihi. Bakit? Hindi mo ba nagustuhan?" --Angeline

"Syempre nagustuhan ko no! Kahit gano ako kamaldita marunong pa din naman akong umappreciate!"

"So... Sino yung unang bumati sayo?? :)))" --Macey

"O____O"

"Oo nga.. Sino?"

"Ah.. Kailangan niyo bang malaman yun?!"

"Hindi naman. Pero interisado kaming malaman." --Jessie

"Wala na kayong pakialam."

"Tss. Fine!!" --Lily

Maya-maya lang umalis na sila para mauna dun sa restau. Ako naman hinila na ni Mama para paayusan.

Kailangan ko ba talagang gawin to?!

Pina-make up-an ako ni Mama ng light lang tapos sinuot ko na yung dress saka umalis papuntang restaurant.

Pagdating ko dun.. Nagsigawan silang lahat!! ARTISTA LANG?!

Tapos nag-umpisa na yung kuitan.. kwentuhan.. kainan..

Pero may kulang eh..

Nasan kaya yung taong yun? Pati ba birthday ko kinakalimutan na din niya ngayon?! Tsss.

"Uy bakit ganyan yang mukha mo? Hindi ka ba masaya sa birthday mo?" --Alden

"Ha? Masaya syempre.."

"May hinihintay ka bang dumating?"

"Wala no. Wala na kong INAASAHANG DADATING PA. Masaya naman ako nang kayo lang yung nandito ah.."

"Sabi mo eh. Kain na.."

"Sige.. Kayo muna.."

"Sigurado ka?"

"Oo.. Ayos lang ako.."

 "Buti hindi ka napikon kanina nung tinulak ka nila sakin. Haha."

"Huh?! O__O Aiiish. Oo nga pala! Nakalimutan ko! Lagot silang--"

"Oh teka lang. Hahaha. Wag mo na silang sigawan! Hayaan mo na lang. Birthday mo tapos ikukunot mo yung noo mo ng ganyan.."

Sabay ayos sa nakakunot kong noo.

Mr. Heartthrob broke my heart (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon