Chapter 31 ♥ "Friends or Enemies?"

1.7K 31 5
                                    

A/N:

Hello! sorry sa late na UD. Super busy lang kasi. :"">

eto na ulit. maganda tong Chapter na to guys. :))

kailangan tandaan niyo lahat ng pangyayari kasi baka may ma-miss kayo tapos hindi niyo na matandaan kapag ni recall siya sa future chapters. :))

Mahaba pa to guys.. nasa kalahati pa lang tayo ng libro.. salamat sa matiyagang pag-aantay. :))

please VOTE and COMMENT!!! miss ko na kayo!!! :)))

___________________________________________________________

Chapter 31 ♥ "Friends or Enemies?"

[Rein's POV]

"Seryoso po kayo??"

"oo naman! Sino pa ba ang pwedeng magmana ng BFHRC diba?"

Can you imagine.. na sa future.. nagtatrabaho kami ni Johnny sa BFHRC as owners..

ng magkasama!!

waaah!! >__<

this must be FATE!!

inexcuse kami ni Johnny ngayon sa school dahil nga sa naka-schedule naming pagpunta sa BFHRC.

buong araw daw kami dito.

as in ang ganda talaga!! ang laki at ang lawak ng building na to! I think it's almost 60 floors.

BONGGA!!

umiikot na kami ngayon dito sa building at ang taray ha! lahat ng employees na madadaanan namin binabati kami. yung iba nagbo-bow pa samin. :)))

naiimagine ko tuloy yung sarili ko na naglalakad dito tapos bonggang-bonggnag mamahalin na damit yung suot ko tapos ganito lagi ang eksena tuwing dadating ako!! :)))

at syempre.. kasama ko si Johnny!! :)))

ayyyyt!!! kalma!

hindi ko talaga mapigilang hindi matuwa sa mga bagay na to!

may mahihiling pa ba ko? grabe.

nakakahingal at nakakapagod ikutin yung building no!

pero syempre hindi buong building!!

sige nga! ikaw try mo! 60 floors! kaloka!

nandito kami sa... ugh. ano bang tawag sa room na to?

basta.. yung room kung saan nagmi-meeting yung board of directors!

pinakilala kami ni Johnny nina Mama at tita Jenny sa mga directors at stock holders ng kumpanya.

nakakatuwa yung mga impression nila samin!

"They look good together! I hope the future owners of this company would be couples! isn't that cute?"

"you're right! I can tell it for just one sight that they would be good leaders of this company someday."

pagkatapos naming mag-ikot at magpakilala sa mga directors. lumabas muna kami nina Mama para kumain. babalik na lang daw ulit kami dito mamaya.

habang kumakain kami..

"Ah. I almost forgot! ngayon nga pala pupunta sa BFHRC yung bago naming business partner. si Mr. ang Mrs. Teodoro of Teodoro corporation. I heard that their only child, Jasmine.. will also come over with them. She's as old as you two. sana magkasundo kayo. :)" --Mama

"Panigurado.. hindi po yan makakasundo ni Johnny."

"Bakit naman? mabait na bata naman si Johnny ah." --Mama

Mr. Heartthrob broke my heart (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon