Chapter 39 ♥ "Ang gandang birthday gift nito :("

1.6K 35 7
                                    

A/N:

As I promised, This chapter is dedicated to yamamototakeshi!! ^___^ Keep on supporting MHBMH!! salamaaat! :)))

Ano? Naka-get over na ba kayo sa mga pangyayari sa last chapter? haha. nag-uumpisa pa lang tayo.

Madami pang nakakagimbal na pangyayari. :( Wish Rein luck ha? 

Naiiyak ako sa expression ng mukha niya sa right grabe.. Kawawa naman si BebeRein! HAHA. XD

SINONG NAIYAK SA LAST UPDATE?? hahaha. Umamin na kayo! Matutuwa ako kapag nalaman kong may napaiyak ako. HAHA. =))

Yung laman ng Chapter na to.. Ang bigat sa feeling ng ganito grabe. Sana maka-relate kayo.

Basta.. malungkot na chapter nanaman. Kinawawa ko na ng bongga si Rein. HAHAHA. =))

VOTE, COMMENT and BE A FAN :)

____________________________________________

Chapter 39 ♥  "Ang gandang birthday gift nito :("

[Rein's POV]

What should I do now?

What should I do now?

What should I do now?

:(((

Ang bigat bigat ng pakiramdam ko. :( My goodness. Dito lang ako sa bahay. Sa kwarto. Maghapong hindi lumalabas. :(( Pano ba naman kasi... :((

Hindi ko na alam kung saan pa ko lulugar ngayon. Ang sakit sakit. :((

*FLASHBACK*

Pakiramdam ko wala na talaga kong pupuntahan. Paano na? Ano nang mangyayari sakin ngayon? Samin? :((

"Nakita ko.. *sob* kung gaano naapektuhan si Johnny sa pag-alis mo. *sob* Dahil dun.. Dahil sa nalaman ko.. *sob* Mas napatunayan ko sa sarili ko.. Kung gaano ka kagusto ni Johnny. *sob*  He even played with girls just to forget you. Nung malaman niya na.. *sob* Pinagkasundo ka ng parents mo.. Pinaglaruan niya yung feelings ng mga babaeng may gusto sa kaniya. Lagi siyang nagpapaiyak."

"He did that?"

"Oo. Nung nalaman ko yun, Dun ko na-realize how he likes you. He likes you. A LOT. Walang makakapagbago ng katotohanang yun. *sob* Kahit sino. :(( You're so lucky to have him Samantha. Please take care of him. :(("

"I know Rein. Kahit hindi mo sabihin sakin. Gagawin ko. Thank you."

Tapos naglakad na siya paalis. 

Sorry. I already given up. Hindi ko na kaya. Nahihirapan na kong ipaglaban pa yung bagay na alam ko namang wala nang patutunguhan. Nandiyan si Samantha. Alam kong magiging masaya si Johnny sa kaniya. :((

Tumayo na ko habang pinupunasan pa yung luha ko na nagkalat na sa mukha ko. Tapos naglakad na ko. Eto nanaman. Umiikot nanaman yung paningin ko. @__@

Habang naglalakad ako.. may nakasalubong ako.. ah.. si Jasmine.

"Sofia Rein? Are you crying again? What happenned to you? Did that girl.. ugh. She's a btch. -___-t"

"Jasmine.. I'm sorry.. I already gave up. :(("

"WHAT? ARE YOU SERIOUS?! SOFIA REIN NAG-IISIP KA BA?!"

"Hindi ko na kaya Jasmine. Ang sakit sakit na. :(("

Niyakap niya ko. Lalo tuloy akong naiyak. :(

"Hindi ko alam kung saan na ko pupunta ngayon. Kung ano nang dapat kong gawin. Ang sakit Jasmine eh. Pagkatapos kong gawin lahat para mapansin ni Johnny.. Pagkatapos kong maghirap.. Ganito na lang? Dito na lang magtatapos? Bumalik si Samantha tapos kukunin na lang siya ng ganun ganun na lang? Jasmine.. TT_____TT"

Mr. Heartthrob broke my heart (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon