A/N:
Sorry talaga sa nalalate kong UD lagi.
naguumpisa na kasi kaming ayusin yung Film Project namin na nasabi ko sa inyo dati. :)
pag inupload ko sa youtube panoodin niyo ah! :)))
VOTE and COMMENT!!! ^^
____________________________________________________
Chapter 29 ♥ "Rein has changed"
[Rein's POV]
Umiiyak si Dianne. :(((
Kawawa naman siya. Pagkatapos niyang ibigay lahat ng pagmamahal niya kay Johnny nang hindi niya alam kung masusuklian.. magiging ganito din pala.
kasalanan ni Johnny to lahat! Ano ba kasing pumapasok sa utak non at gumagawa ng ganitong mga bagay?!
wala talaga siyang pakialam sa feelings ng iba kahit kelan!
bumitaw na si Dianne sakin nang umiiyak.
"Dianne..."
nginitian niya lang ako tapos naglakad na palayo.
Kung nakikita niyo lang siya.. maaawa talaga kayo sa kaniya. :((
Si Johnny?? ayun, nakatayo lang dun.
"Hoy..!"
hindi ba niya ko naririnig! hindi man lang humarap dito sakin!
"HOY!"
".........................."
"Johnny... bakit ka ba ganyan? bakit..... ang hilig mong manakit ng damdamain ng iba? wala ka ba talagang pakialam sa feelings ng mga tao sa paligid mo? ang sama mo talaga kahit kelan. Hindi mo man lang ba nakikita namahal ka talaga ni Dianne?"
"..........................."
"Ang problema kasi sayo.... Paasa ka.. nagbibigay ka ng motibo sa mga babae na.. magugustuhan mo din sila pero... ang totoo... naglalaro ka lang."
"wala naman akong sinabi na umasa sila."
WHOA!! grabe! so.. ako-- UGH! >.<
"PERO KAHIT HINDI MO SABIHIN YUN, GAGAWIN NILAA!!!"
ugh! ano ba to?! bakit ako naiiyak!!!
"ANG SAMA SAMA MO TALAGA DANIEL JOHNNY FERNANDEZ!!! ANG SAMA SAMA MOOO!!! Anong akala mo saming mga babae? Kotseng laruan?? kahit anong oras mong kunin at iwanan ayos lang??"
"May feelings din kami Johnny!!! nasasaktan!!! T__T"
ayan. naiyak na ko! matagal ko nang gustong sabihin to eh! :(
"Ano bang nangyayari sayo Rein?"
nagsasalita siya nang nakatalikod sakin.
"Wala. kalimutan mo na. Gusto ko lang naman kasi na magbago ka. na tigilan mo na ang pakikipaglaro saming mga babae. Na.... magtino ka na.. hindi ko akalain na.. yung Johnny na nakilala ko dati... ay magiging ganito ngayon. :(("
nagpunas na ko ng luha sa pisngi tapos tumalikod na para umalis. Pero biglang nagsalita si Johnny kaya napahinto ako.
"Rein. Sa susunod.... wag mo na kong papakialaman."
"Ugh! T_T"
"SIGE. wala din namang mangyayari kahit mangialam ako.. hindi ka din naman makikinig. isa pa... sino ba ko para sabihin to sayo. T__T"
BINABASA MO ANG
Mr. Heartthrob broke my heart (Under Editing)
Teen FictionMHBMH Book 1 and 2 are under editing process. Mr. Heartthrob broke my heart by SooRinn This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious...