Chapter 63 ♥ "Lover's Quarrel"
[Adrian's POV]
SOBRANG SAYA!!
Sobrang saya ko talaga dahil binigyan niya ko ng second chance. At handa akong patunayan sa inyong lahat na seryoso ko.
Wala na kong ibang hihilingin pa ngayong nasakin na lahat. Mahalin niya lang ako. Kumpletong-kumpleto na talaga. :)
Alam kong matututunan niya din akong mapatawad at mahalin. :) TIWALA LANG.
Nasa park kami ngayon ni Rein para mag-picnic.
"Ang sarap palang mag-picnic dito!" --Ako
"Oo nga. Ang ganda ng view. :)"
"Gusto ko nang bumalik-balik dito sa susunod."
"Basta ako yung kasama mo!"
"Oo naman! :)"
Sinimulan ko nang ilabas yung mga pagkain na ako mismo yung nagluto para saming dalawa. :) Sana magustuhan niya. :)
"I love you. :)"
O______________________________O
Napatigil ako sa narinig ko. TAMA BA YUN? Sinabi niyang--
Tumingin ako sa kaniya.
"Ano ulit yun?"
"Hahaha. Sabi ko..."
"........."
"I love you! :)"
O___________________O
Totoo nga! Sinabi niya nga!!
"TALAGA?! WOOOH!!!"
Niyakap ko siya sa sobrang saya! Mahal niya din ako!
"Adriaaan. Ano ba? Hahaha."
Bumitaw ako sa kaniya.
"Talaga bang.. sinabi mong mahal mo ko? Baka naman nananaginip lang ako?"
Piningot naman niya ko sa ilong.
"Hindi ka nananaginip! Hahaha. I love you! :)"
"Totoo nga!! Wooooh!!!"
Tapos niyakap ko ulit siya. Grabe! Sobrang saya ko talaga! Hindi ko maipaliwanag!!!
Bumitaw na ulit ako tapos nag-ngitian kaming dalawa.
"I love you more. :)"
"Alam mo.. narealize ko, na hindi mali yung naging desisyon ko. Tama lang na nagt-take ako ng risk dito. Ang hinihinling ko lang.. tumagal yung happiness ko. :)"
"Don't worry. Hindi naman ako aalis sa tabi mo eh. :)
Haaay! Eto na talaga yung hinihiling ko! Ang mahalin niya din ako. :)
Pangako, magtatagal tayo. :)
[Rein's POV]
Siguro kahit kayo, nagtataka at nagugulat sa mga nangyayari. Pero eto yung gusto ni destiny na mangyari eh. Saka nung author. xD.
Naiintindihan niyo naman siguro kung bakit na-fall ako sa ibang tao. Ayoko nang magpaka-bitter sa lahat ng bagay. :) Sana suportahan niyo pa din ako kahit na hindi nangyari yung gusto niyo.
Anyways, two chapters left pa. Hindi natin alam kung ano yung mga susunod na mangyayari.
Magtiwala lang tayo kay Ms. SooRinn. :)
"Babe."
"Hm?"
"Umaga ka ba?"
"O____O >//<"
BINABASA MO ANG
Mr. Heartthrob broke my heart (Under Editing)
Novela JuvenilMHBMH Book 1 and 2 are under editing process. Mr. Heartthrob broke my heart by SooRinn This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious...