Kabanata 12

243 15 5
                                    


Kabanata 12

Amnesia




Suminghap ako at parang malalagutan na ng hininga. Halos magmakaawa na sa kanya. He was still licking my earlobe. Parang sasabog na ako sa init na binubuhay niya sa buong sistema!

Marahan kong tinulak ang katawan niya. Ang mga kamay  ko ay nakakuyom sa pagpipigil na hindi mapakawalan ang ungol.

I felt his teeth on my ear, kakagatin ba niya? Kung manggigigil siya at kakagatin niya baka mamula..

Nilabanan ko ang panginginig ng mga kamay. Mula sa pagkakakapit sa kanyang balikat pinaglakbay ko papuntang braso. Napasinghap ulit ng madama ang mga ugat dito. Sabik na sabik ako oo, pero hindi sa ganitong sitwasyon dapat isuko ang pananabik.. Wala siyang maalala.. hindi siya ang dating siya.. Parang nakikipagniig na din sa iba at hindi sa lumang bersiyon niya!

His nose are now touching my cheek. I'm now on fire, but I'm still fighting for his touches...

Imbes na ipagtulakan siya sa kanyang mga hawak ay pinagdikit pa niya ang mga katawan. Hinapit niya ako sa baywang gamit ang kaliwang kamay. Napasinghap ulit at napakapit sa kanya ng mahigpit. Ipinulupot din sa kanya ang mga braso, pinanghihinaan at ang pakiramdam ay matutumba na kung hindi lamang nakapulupot ang mga braso sa kanya.

He gasped. Ang tungki ng mga ilong ay magkadikit. Nakapikit ako habang bumibigat na rin ang kanyang paghinga. Naglakbay pa at hindi maawat ang mga kamay niyang dinadama ang puwitan.. Malaki ang palad niya kaya sakop ang kaliwang pisngi ng puwitan! Napakagat ako sa labi dahil namamasa na ang kaselanan!

"Break-up with him.."

Hingal na hingal siya. Sinasalubong ang mga titig niya. Sa pangungulila sa kanya parang magpapaubaya na.. Our lips are inch away.. magkahugpong ang aming mga mata. Ang paligid ay kasamang nag-iinit!

Napakagat pang lalo sa ibabang labi ng damhin niya ang puwitan ko. Damang-dama ko ang pananabik sa kanya. Ibang-iba sa lumang bersiyon niya. Sabik na sabik ba siya kaya parang sinasapian ang bagong siya?

"E paano kung umayaw siya?" Pinipigilan kung huwag maging tunog daing ang boses, and with all the control I'm taking, my voice trembled... dahil pinanghihinaan natalo pa rin at tuluyan ng napadaing..

He licked his lower lip. Napasunod ako ng tingin doon. Pinipigalan ko ang sarili na hindi siya hawakan sa kanyang pisngi, kasi kapag ginawa ko bibigay na talaga ako at baka mahalikan ko.

I miss him so much.. nag-uumapaw na ito at balewala na kung nakalimutan man niya!

"Fuck it, just do what I say.. break up with him. Kapag nagkita kayo ulit makipaghiwalay ka na sa kanya. Kapag nagtumigas ka tatanggalin kita at sasabihin ko rin kay Jay-R ang pagkakaroon mo ng relasyon sa iba.."

Ngayon lang naman 'to. Puwede bang pagbigyan ko muna ang sarili na samantalahin ang pagkakataong ito? Pagbibigyan ko lang kahit sandali ang pangungulila ko sa kanya...

Bumitaw ako sa kanyang baywang.. mula roon ay naglakbay ang mga braso patungong leeg niya. Ipinulupot ito doon at sa namumungay na mga mata...

"Sige.. papayag ako.. sa isang kondisyon.."

Matapang kung sinalubong ang nakakapaso niyang mga mata.. He leaned his body on mine. Mainit na mainit na ang temperatura ng sala, sa labis na pag-iinit parang hinuhubaran na niya sa pamamagitan ng kanyang mga titig!

"Spill it.." He said sexily.

Nadama ko ang muling paghaplos at pagpisil sa aking puwitan...

"Hiwalayan mo rin si Gale.."

Love At First Sight  Book-2 (faded memories)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon