trốn tránh

545 51 8
                                    

Cung Tuấn suốt đêm thao thức suy nghĩ về tình cảm của mình với Trương Triết Hạn ,nghĩ về khuôn mặt đáng yêu của cậu từ làm nũng ,khóc hay cười đều cho anh những cảm xúc thật lạ ,cậu như một hộp bút màu nhỏ tô điểm thêm cho cuộc sống của anh khiến một người đàn ông 30 tuổi chỉ biết lao đầu vào kiếm tiền như anh .Nhưng trong lòng anh có những vướng mắc cự kì lớn có thể đó chỉ là anh quý một đứa nhóc đáng yêu hay là khoảng cách thế hệ giữa hai người .Trằn trọn một lúc lâu anh đưa ra quyết định nên tránh gặp cậu một thời gian để có thể ổn định suy nghĩ lại chuyện tình cảm đó đối với cậu có đúng đắn không .

Trương Triết Hạn tung tăng cầm hai hộp bánh cùng với hai hộp sữa đi vào văn phòng anh để cùng ăn sáng .Cậu muốn cho cái công viên chết tiệt đó biến mất ,nó đã làm hỏng kế hoạch về bữa tối lãng mạn giữa hai người mà cậu lên kế hoạch từ đầu tuần . Cậu ngó vào thì thấy không có ai suy nghĩ " ông giáo Cung lên lớp sớm như vậy à ,bình thường toàn còn 5 phút mới lên cơ mà !"

Trương Triết Hạn lủi thủi cầm đồ đi về lớp .Cung Tuấn nhìn bóng lưng nhỏ buồn bã đi về lớp, vô thức tim nảy lên một cái ,nhưng anh vẫn kiên định quay đi .

Anh cứ như vậy tránh Trương Triết Hạn được 3 ngày rồi .Trương Triết Hạn đến sớm thì không thấy anh ở trên phòng ,nhắn tin thì bảo bận nói chuyện sau .Vừa có tiếng chuông đã chạy vèo đi đâu đó ,chân thì dài sao mà cậu chạy kịp được .
Ở dãy ghế ở khuôn viên nhà trường có một con mèo đang hậm hực hút trà sữa sau khi nghe câu " tôi có việc rồi " lần thứ n của anh . Đang ngồi thơ thẩn thì trong lòng cậu có một suy nghĩ bất an : anh đang hẹn hò với ai trong trường ,cậu nhanh chóng xua nhanh điều đó trong đầu vì cậu đã bí mật điều tra rồi những mầm bệnh cũng đã diệt trừ từ gốc nên chắc không ai trong trường dám đâu .

" Hay là thầy ấy lén yêu đương ở nhà !" - Trương Triết Hạn hét toáng lên một cách tức giận ,dám lén lút vụng trộm sau lưng cậu hả , không có việc đó đâu .

Hôm nay cậu quyết định tìm bằng được nhà Cung Tuấn ,để xem mấy hôm nay anh trốn tránh cậu nhằm mục đích gì ,Trương Triết Hạn lôi điện thoại trong túi ra nhắn tin với quản gia Cao không phải đi đón rồi đi ra bãi để xe .
Cung Tuấn xác định rằng học sinh đã đi về hết rồi mới đi lấy xe ,anh biết rằng mấy hôm nay là anh không tốt trốn tránh cậu nhưng anh không còn cách nào nữa .Cung Tuấn thở dài lái xe ra cổng trường mà không biết rằng một cái xe taxi bí mật bám theo đằng sau .

Trương Triết Hạn thấy xe anh vừa đi qua ,liền vội vàng vẫy một cái taxi rồi bảo bác tài đi theo chiếc xe đó .

" em xem anh có cách nào để thoát khỏi em !"

[Tuấn Hạn ] Thầy em hay "chồng "emWhere stories live. Discover now