Cung Tuấn đang có tâm trạng vô cùng tốt đang ngâm nhi li cà phê vào buổi sáng ở quán cà phê yêu thích ở gần đường tới chỗ làm .Với tông màu chủ đạo là màu nâu gỗ thêm ánh đèn vàng làm cho mùa đông trở lên ấm áp hơn .Một mui cookie chocolate dậy lên khiến cho anh lại nhớ tới con mèo tóc nâu rất thích đồ ăn hay uống thứ gì đó liên quan tới chocolate .Khi nào anh bắt gặp cậu cũng là đang nhai trà sữa ,thôi thì mấy hôm nay con mèo ấy khá ngoan ,làm bài kiểm tra cũng khá đầy đủ ,lên thưởng một chút cũng đúng nhỉ .
Trên đường cầm bịch bánh trên tay ,anh đã tưởng tượng được thái độ của con mèo tham ăn kia sẽ vui vẻ thế nào khi được anh tặng bánh ,bỗng chốc anh cước bộ nhanh hơn ,môi cũng vô thức cong lên .
Đến trường đã thấy con mèo Trương Triết Hạn đang nằm dài trên bàn làm việc của anh bấm điện thoại ,chiếc khăn len màu đỏ to đùng che đi nửa khuôn mặt nhỏ nhắn . Khi vừa nhìn thấy anh , cậu đã cất tiếng lanh lảnh :
" -Chào thầy Cung đẹp trai , quyến rũ của em !"
Đôi mắt long lanh nhanh chóng tia thấy túi bánh anh cầm trên tay .
" -Thầy mua quà ? Mua quà tặng ai hả ?"
Cậu tò mò thấy anh cầm chiếc túi vải màu xanh , bên trong còn bốc mùi chocolate thơm lừng .
" - Đừng có nói là thầy mang cho cái cô dậy hoá nhé !",Trương Triết Hạn nhanh chóng xù lông ,hai tay chống nạnh.Cung Tuấn cũng lười đôi co với cậu liền dúi cái túi bánh vào tay cậu ,rồi sắp xếp sách vở tài liệu để chuẩn bị vào lớp .
"-Tôi thấy em khá thích chocolate nên tôi mua một ít ,coi như là phần thưởng cho mấy hôm nay em chăm chỉ làm bài đi."
Trương Triết Hạn mở túi ra là một hộp bánh chocolate thơm lừng mà mình yêu thích ,thì hiện nguyên là một đứa trẻ con 17 tuổi nghiện đồ ngọt ,vui vẻ tít mắt khác hẳn với vẻ vừa nãy .Anh liền vô thức bật cười trước vẻ đáng yêu của cậu còn xoa rối mái tóc mà cậu cất công làm trước khi đi học ,Trương Triết Hạn cứng đơ người ,thầm nghĩ:
"Cung Tuấn có phải anh đang dần có cảm giác đối với em phải không ,chắc em đã gần bước đến được trái tim anh rồi đúng không"
YOU ARE READING
[Tuấn Hạn ] Thầy em hay "chồng "em
FanfictionThầy à ,chịu trách nhiệm đi 1 là yêu em ,2 là phải yêu em