Sáng sớm sau khi Cung Tuấn vừa lặng lẽ ra khỏi nhà ,vừa nghe thấy tiếng đóng cửa Trương Triết Hạn bật dậy ,chạy sang phòng thằng nhóc Phát Tài ủn mông nó dậy
Phát Tài mơ màng nhìn baba thay quần áo cho mình , chưa kịp định thần gì đã thấy mình ngồi yên vị trên xe rồi .
Nó hốt hoảng túm tay baba ,khi nhìn thấy Trương Triết Hạn mặt mũi hằm hằm như chuẩn bị đánh nhau .
"Chúng ta đi đâu vậy !"
Trương Triết Hạn không nói gì ,thắt lại dây an toàn cho con trai ấn mạnh chân ga .Chiếc xe thể thao màu đỏ nổi bật chạy vọt đi .
Phát Tài nhìn biển xe quan thuộc ở phía trước ,đó chẳng phải là xe của bố nó hay sao .Quay sang nhìn baba nó đã đeo một cặp kính dâm to đùng che gần nửa khuôn mặt ,khoác lên một cái áo khoác đen to tướng .
Phát Tài trong lòng kinh ngạc " Chẳng lẽ trước mặt nó là mô tuýt quen thuộc cuộc đánh ghen kinh điển của các bà vợ đi bắt bồ nhí của chồng ,mà bà ngoại nó hay xem phim ở nhà sao ?"
Liền mon men đến gần baba đang cố cúi mặt xuống chiếc vô lăng để che chắn .
" Chúng ta đi bắt bồ nhí của bố ạ !"
Trương Triết Hạn túm lấy cái mũ đen bên cạnh đội lên đầu con trai rồi lẩm bẩm .
" Con còn bé ,đừng có mà nói linh tinh ."
Nó bĩm cái môi nhỏ "Còn baba thì thân lớn nhưng bên trong vẫn là đứa trẻ con ."
Trương Triết Hạn lăng lẽ theo dõi xe của Cung Tuấn ,cảm thấy hơi không đúng lắm ,tầm nhìn trong xe này quá hạn hẹp lên cậu không thể theo dõi thêm được cái gì ,suy nghĩ một lúc liền túm lấy thằng nhóc Phát Tài xuống xe .
Khi nhìn thấy bóng lưng nổi bật quen thuộc của chồng mình ,Trương Triết Hạn nhanh chóng xác định mục tiêu rồi tìm một bàn ngay gần đó ngồi xuống .Nhưng ngồi không có vẻ không hợp lí cho lắm , cậu liền vẫy tay với phục vụ ngay gần đó gọi ra hai li nước ngọt cùng với một tờ báo .
Nhìn cậu nhóc phục vụ trẻ tuổi đơ ra nhìn mình ,Trương Triết Hạn nghĩ thầm ' Đúng là nhan sắc nổi bật của mình , đi đâu cũng bị phát hiện ."
Nhìn bộ dáng tâm đắc của baba nó ,Phát Tài trong lòng như muốn đào hố chui xuống đất vì xấu hổ tự dưng vào quán cà phê của người ta chân thì đeo dép lê màu hồng ,áo khoác giữa trưa 30 độ cộng thêm cặp kính khó hiểu trên mặt thì ai chẳng đơ mặt ,người ta còn chưa báo cảnh sát là may mắn lắm rồi .
"Thôi phận làm con ,mình nên im lặng thì tốt hơn " Phát Tài vỗ trán , tay định nhấc cốc nước trên bàn lên uống ,chưa kịp nhấp môi thì giọng nói cảnh cáo của baba đã vang lên .
' Phát Tài không được uống nước ngọt vào buổi sáng !"
Nhìn con trai ỉu xìu ,mặt mũi buồn bã giống tới 8 phần của người đàn ông kia , lúc này Trương Triết Hạn mới mềm lòng một chút .
" Baba cho uống nửa cốc thôi !"
Phát Tài "dạ" một tiếng rồi ngoan ngoãn đong đưa cái chân nhỏ một cách vui vẻ .Nhìn con trai chỉ vì việc nhỏ vậy mà đã vui vẻ Trương Triết Hạn mỉm cười bẹo cái má phúng phính trắng nõn của con .
YOU ARE READING
[Tuấn Hạn ] Thầy em hay "chồng "em
FanfictionThầy à ,chịu trách nhiệm đi 1 là yêu em ,2 là phải yêu em