Đoản 3.

6.4K 41 4
                                    


Cái này viết từ năm lớp 9 này :))), nay tự dưng vào wordpress mới lấy lại được, đã đăng ởphacbientieutra nha, giờ edit lại🥺🥺🥺🥺. Ngày xưa viết thuần sinh ok dị.


- " Ưm..cha a..nhẹ một chút!! "

Tiếng nước mưa tuôn rơi vỡ tan từng giọt xuống mặt đất hoà vào tiếng gió hung hăng lướt mạnh trên nền trời cũng chẳng thể che dấu tiếng rên rỉ đầy dâm mỹ trong căn phòng nọ.

- " Bảo bối trước khi sinh cần khuyếch trương một chút. Tí nữa bảo bảo ra sẽ thật dễ dàng. "

Nâng hông người ở dưới, hắn không ngừng thúc vào mật hoa bé nhỏ đang chảy dịch trắng đục của người dưới thân.

- " Phàm ngươi đừng làm bảo bối đau quá! "

Nam nhân đang mân mê nhũ tiêm của mỹ nhân nhỏ đặt dưới thân, sắc mặt không thay đổi, 1uast nhẹ một tiếng.

- " Đệ đệ hôm nay phải để ngươi xử phần trên của bảo bối rồi hắc..hắc phần dưới là ta độc quyền nha! "

Hắn cười mỉa mai.

- "Tùy ý ngươi."
Y buông một lời rồi nâng bụng đủ tháng của người kia lên, cẩn thận hôn vào nơi đang bị bảo bảo đạp đá mãnh liệt.

- " Hinh Nhi..gọi tên ta..gọi tên ta. "

Y lên tiếng thở dốc, dục vọng to lớn cực đại đã ngóc đầu căng cứng được bàn tay non mềm của bảo bối chăm sóc.

- " Nam a..ưm..Nam thúc thúc..ưm "

Cậu rên rỉ một tiếng, phân thân bé nhỏ cũng được thúc thúc làm cho bắn ra hết.

- " Ân! Hảo bảo bối! Tay tăng thêm lực! "

Nói rồi y tiếp tục mân mê cánh môi đỏ hồng của cậu. Liếm mút làm khoái cảm dưới thân càng vực dậy căng cứng. Mà ở phía dưới cũng là một trận điên cuồng không kém. Hắn thúc phân thân nóng bừng vào nơi tư mật đang khép mở kia, cấu đình hồng hồng dần căng ra, trông quá đã thấy vô cùng nóng!

- " Cha...ưm..ưm..đừng đỉnh đến bảo bảo "

Cậu một bên ôm cổ thúc thúc, chân thì bị cha vác lên vai. Tư thế này có chút...làm người ta đỏ mặt, thẹn thùng!

- " Hảo! "

Hắn không ngừng nâng hông cậu lên luân động, trìu sáp. Tay vuốt ve đùi non mịn. Trong lòng còn tự nhủ, bảo bối đúng là cực phẩm nha! Hắn rất nhanh đạt đến khoái cảm, bắn một cỗ dịch vào trong hậu huyệt của cậu. Còn ở bên kia y cũng đạt đến cao trào mà tiết ra ở tay của bảo bối. Ba người nằm thở dốc trên giường. Hắn và y cúi đầu áp tai lên bụng cậu đúng lúc bên trong hài tử đấm đá nháo lên nháo xuống.

- " Ưm..bụng đau..cha bảo bảo "

Cậu xoa bụng đang bị hai người kia độc chiếm rên một tiếng.

- " Chắc bảo bảo sắp ra rồi! Hinh Nhi thúc thúc bế ngươi đi tắm. "

- " Ân! Thúc thúc bảo bảo thật nháo."

Thuần sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ