Chapter 53 - Time to forgive

1.8K 60 2
                                    

#CVGSDB


Chapter 53 - Time to forgive

Chapter 53 - Time to forgive

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.







HIRO's POV


Nandito kami sa room ni Neil at hanggang ngayon hindi pa rin siya nagigising. New day na nga eh pero hindi pa rin nagigising, hindi na nga natulog sina Daniel, Allen at Lhee kakahintay sa kanya na baka kahit madaling araw na magising na siya pero waley! Yung ate naman ni Neil kakaalis lang kanina may trabaho pa daw siya at tawagan na lang siya kapag nagising na si leadah!


"Hmm.. malayo-layo narin ang narating ni Neil, sigurado ako dyan baka nga nasa north pole nah aha, pfft." Biro ko sana pero walanjo naman sa kanila, tinignan lang ako ng masama tss!


Pansin ko naman si Lhee hindi umaalis sa bedside ni Neil, wuhoooo—alam na ito! Hahaha, ibalik ang matamis na nakaraan—este! I mean yung masasayang araw? Pero kahit ganon? Hindi man lang siya pinapansin ng ibang mga kaibigan ko, sina Vincent at Zeek, bakit kaya? Galit kaya sila kay Lhee dahil dati siyang naniwala sa kasinungalingan ni Neil? Siguro baka pagod lang iyong dal'wa. Hawak ni Lhee ang isang kamay ni Neil, nakikita ko namang sobra sobra siyang nagaalala. Iyon oh, girlfriend haha! Kaya lang 'tong sina Daniel at Allen naman konti na lang lalanggamin na! Nakakatuwa talaga si Allen, dati kinukulit lang naming siya siya kay Daniel, tapos in denial pa? Kita niyo naman ngayon, aakalin mong magsyota na siya, hm..


Natutulog ang dalawa.. nakalagay pa ang ulo ni Allen sa balikat ni Daniel.


"Kid, they like each other, ikaw na lang yata ang hindi pa nakakapansin." Hindi ko naman namalayan na dumating sa loob si Zeek, naglakad siya para lapitan ako. Manghuhula talaga 'to oh, parang si Neil lang. "Hindi ako manghuhula, pwede ba?"


"Neil is that you?!" Aba! Malay baka pumasok ang kaluluwa ni Neil sa katawan ni Zeek? "Teka nga.. sino ba ang tinutukoy mong 'gusto nila ang isa't isa'?" Nagtatakang tanong ko sa kanya.


"The four of them."


"Ha? Sina Lhee at Neil din? Sa tingin mo ba talaga may nararamdaman pa si Neil para sa kanya? Because I'd feel bad kung si Lhee na lang ang may feelings diba?"

Crazy Girls VS Delinquent BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon