Chương 2: (H)

28.9K 497 12
                                    

Máy bay hạ cánh, mọi người đều tiến tới một chiếc xe màu đen, cả gia đình liền xuất phát tới khách sạn bên bờ biển thành phố Gangneung.

Khách sạn ở thành phố Gangneung nổi danh là một trong những những khách sạn tốt nhất cả nước, cách bờ biển chỉ có hơn mười thước. Bên trong phòng theo lối trang trí đơn giản mà toát lên vẻ sang trọng, phòng khách dùng tông màu nhạt cùng với đồ nội thất cao cấp. Nhà họ thuê phòng cho cả gia đình, bao gồm phòng khách, hai phòng ngủ và phòng bếp.

Ban công của hai phòng ngủ đều có bể bơi mát xa, nhìn ra xa là có thể ngắm toàn bộ bãi cát trắng, nắng vàng và hưởng thụ làn gió mát mang hương vị đại dương. Tất cả làm cho người ta nhanh chóng gác lại các phiền muộn mà hòa mình vào để tận hưởng.

Cả nhà dùng cơm trưa tại khách sạn, sau đó trở về phòng nghỉ ngơi chút. Lisa có cuộc gặp gỡ khách hàng vào buổi tối, vì vậy Nancy liền đề nghị cả nhà trước hết ra bờ biển chơi.

Bãi biển ngay cạnh khách sạn, Nancy thay liền hai bộ áo tắm, nhưng dù sao cũng lớn tuổi, không thể so sánh với tuổi trẻ, bụng dưới lộ lên hai vòng, mặc bộ áo tắm như thế càng làm nổi lên khuyết điểm của ả.

Về Chaeyoung, nàng thay bộ bikini hai mảnh ra, chính là bộ áo tắm lúc sáng tìm kiếm. Bộ bikini này căn bản không che đậy được cái gì, ngược lại càng làm tôn lên nước ra trắng nõn mê người của nàng.

Lisa nhìn thấy trong lòng lại ngứa ngáy, Chaengie mặc như thế này ra ngoài không phải sẽ bị các nam nhân sỗ sàng nhìn sao?

Ngay cả cô bình thường ổn trọng cũng không nhịn được nhiệt huyết sôi trào thì người khác như thế nào. Mà bờ biển này lại đông đúc, bất cứ khi nào cũng có nam nhân va chạm, thừa cơ đụng chạm vào bảo bối của cô.

Chỉ nghĩ thôi mà Lisa đã thấy bốc hỏa, nhưng không thể đem nửa điểm tâm tư này lộ ra, cũng không thể ngăn cản con gái diện áo tắm hai mảnh, chẳng nhẽ lại nói mama ghen không cho mặc sao, đi bãi biển mặc bikini rất bình thường. Tự cô chỉ có thể mặt lạnh đứng ở một bên trầm mặc.

Nancy cùng Chaeyoung cũng không nhận thấy Lisa có gì đó khác thường. Cầm lấy khăn tắm, cả đoàn người liền tiến về phía bờ biển.

Tới gần chạng vạng, Nancy và Chaeyoung mới tươi cười trở về khách sạn, ngoại trừ Lisa vẫn mặt lạnh suốt cả buổi. Trong lòng cô bây giờ tràn ngập lửa giận, bãi biễn này đầy tiểu tử thối, toàn đến gần Chaeyoung nhằm tán tỉnh nàng, đuổi xong tên này, bên kia tên khác lại mò tới!

Về khách sạn thay bộ vest lịch sự, mang theo tâm trạng không thoải mái, Lisa vội vàng đi gặp đối tác. Chaeyoung trở lại khách sạn liên tục hắt xì, có lẽ là bơi lội nhiều nên bị cảm lạnh, ăn cơm xong uống thuốc cảm, mí mắt liền nặng trĩu.

Đêm khuya, Lisa được thư kí đưa về khách sạn. Buổi chiều, cảm xúc của cô bị kϊƈɦ thích, cho nên trêи bàn rượu với đối tác, ai chúc rượu cô cũng không từ chối. Kết quả là bây giờ gục trêи sô pha phòng khách. Thử vài lần, chính cô mơ màng đi vào phòng ngủ.

Thấy trêи giường thân ảnh nho nhỏ hiện ra, nhìn từ phía cô chỉ thấy góc chăn lộ ra bóng lưng mờ ảo. Như thế nào hôm nay Nancy lại ngủ sớm như vậy?

[lichaeng] • mê loạn ý dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ