Kϊƈɦ tình qua đi, chỉ còn lại nhu tình như mật. Lisa cũng không có ngủ say cùng Chaeyoung, ngược lại bởi vì phát tiết xong, suy nghĩ lại càng thanh tỉnh hơn.
Nương theo ánh sáng mỏng manh từ cửa số chiếu vào, Lisa tinh tế đánh giá dung nhan xinh đẹp của thiên hạ trong lòng.
Ngũ quan của có hơi giống cô, lông mi thanh tú lại hiện lên khí chất dịu dàng, sống mũi cao cao thẳng tắp, chóp mũi xinh xinh, hình dáng đôi môi anh đào tuyệt đẹp, làm cô nếm đến phát nghiện...
"Leng keng, leng keng" đột nhiên tiếng chuông di động vang lên đánh gãy suy nghĩ mơ màng của Lisa, ngay sau đó là vài tiếng chuông tương tự nhắc nhở, di động của Chaeyoung đặt ở bên cạnh gối loé ra ánh sáng.
Lisa xuất phát từ tôn trọng quyền riêng tư cá nhân, tuy cùng với Chaeyoung có thân mặt cũng không chủ động đi xem xét điện thoại của nàng. Thứ nhất chính là cô tôn trọng cùng với tín nhiệm với người mình yêu, thứ hai cô tin tưởng rằng mị lực của cô không phải dạng tùy tiện.
Di động lại kêu lên lần nữa, cách một đoạn nhỏ, Lisa liếc nhìn màn hình điện thoại lại thấy có tin tức hiện ra.
Đã trễ thế này, còn có nhiều người nhắn tin như vậy? Nghĩ là đối phương chắc có việc gấp cần tìm Chaeyoung, Lisa tùy tiện vớ tay qua lấy, xem một chút.
Nhìn biểu tượng tin nhắn là biết bạn tốt của Chaeyoung, Jennie, theo sau là một chuỗi tin nhắn: [hình ảnh]
Tin nhắn hơi lạ, nhưng rõ ràng không phải chuyện gì quan trọng, Lisa không định xem, tùy tiện đặt điện thoại lại chỗ cũ.
Vì màn hình cảm ứng, ngón tay vô tình lướt đến nút mở tin nhắn, màn hình vừa chuyển đổi, hiện lên mục webchat của Chaeyoung và Jennie.
Lisa trong lúc vô ý liếc mắt một cái, động tác trêи tay nhất thời dừng lại. Sâu trong đôi đồng tử hiện lên một chút ánh sáng, đôi mắt tản ra lãnh ý nhè nhẹ.
Trong bóng đêm, di động chiếu lên ánh sáng chói mắt. Trêи màn hình điện thoại, là ảnh chụp một đôi nam nữ thân mật tay trong tay kề sát nhau.
Suy nghĩ lướt nhanh trong đầu, có thể nhanh chóng nhận ra đây là một đôi tình nhân, thậm chỉ hai người còn không ngại bày tỏ tình ý thân mật.
Ảnh chụp này, người phụ nữ trong hình chính là vợ cô a, mấy giờ trước còn kêu gào cô ủy khuất ả, Nancy. Trong ảnh, Nancy rúc vào trêи người nam sinh trẻ tuổi, trêи mặt là ý cười ôn nhu sung sướиɠ, không thể sai vào đâu được.
Lisa kỳ thực sớm đoán được, cô lãnh đạm với Nancy mấy tháng qua, tình huống này xuất hiện cũng không ngoài ý muốn của cô, chỉ là đột nhiên xuất hiện làm cho cô hơi bất ngờ.
Đây là ý trời đi, có lý do này trong tay, cô có thể tiến hành kế hoạch càng thêm thuận lợi, không cần phải băn khoăn gì nữa.
Chuyển tiếp hình ảnh đến di động mình, tiếp theo là xóa đoạn trò chuyện mà Jennie vừa gửi trong máy Chaeyoung đi.
Việc này, không nhất thiết phải để cho Chaengie của cô lo lắng.
Thu xếp mọi thứ ổn thỏa xong, Lisa nằm xuống tiếp tục ôm cơ thể mềm mại của Chaeyoung. Vô cùng thỏa mãn nhìn khuôn mặt ngây thơ của Chaengie bé nhỏ đang ngủ say, kề sát mặt, cắn cắn cảnh môi ướt át hồng phấn của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lichaeng] • mê loạn ý dục
FanfictionTác Giả: Hồ Tiên Tiểu Long Hồ Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, H+, Futa Một câu chuyện tình yêu r18 được diễn ra giữa hai mẹ con Manoban LaLisa và Manoban Chaeyoung. Trong fic này: Lisa là song tính, từ khi sinh ra đã khác người, lớn lên càng quyến rũ xinh...