Một lúc lâu sau, Chaeyoung cảm thấy mình sẽ chết vì thiếu không khí thì Lisa rốt cuộc cũng tha cho cô.
" Đều đã hôn nhiều lần như vậy, sao lại còn không biết cách thở? " Lisa tựa đầu vào cổ nàng nhẹ giọng nói, bởi vì động tình mà giọng nói cô có hơi khàn khàn dụ hoặc làm cả người Chaeyoung lần thứ hai mềm nhũn.
Chaeyoung khẽ hừ một tiếng, quay đầu không thèm nhìn khuôn mặt đắc ý của cô, cười đẹp như vậy cố tình muốn mê hoặc nàng, thật ghê tởm!
Chaeyoung cuối cùng cũng không địch lại được nữ nhân trời sinh kĩ xảo cướp đoạt, lại một lần nữa bị khuất phục.
Lisa hai tay cũng không hề nhàn rỗi, thành thạo kéo khóa áo lông, hai tay lần mò vào trong nội y của Chaeyoung mà vuốt ve.
Bàn tay to lần theo sống lưng Chaeyoung di chuyển theo một đường thẳng hướng lên phía trêи, ngón tay linh hoạt từng chút một tháo móc khóa cởi ra áo ngực của Chaeyoung.
Bên trong phòng làm việc tràn đầy không khí ấm áp, sẽ không khiến cho Chaeyoung bị cảm lạnh.
Thế nhưng Chaeyoung lại cả kinh, hơi thở đầy tính xâm lược của cô không khỏi làm cho lòng nàng run run.
Sau đó lại nhớ ra đây là phòng làm việc, có thể sẽ có người đến, khuôn mặt nhỏ nhắn nhíu lại cự tuyệt Lisa tiếp tục hôn môi.
"Không cần.....mama.... đây là phòng làm việc đấy!" Chaeyoung vội vàng nói.
Lisa cởi áo lông của nàng xuống, khăn quàng cổ của nàng từ lúc vào cửa đã cởi xuống để một bên, đem áo lông đặt ở trêи mặt bàn: " Đã khóa cửa."
Lisa mỉm cười nói lộ ra hàm ý giảo hoạt, dáng vẻ tươi cười hết sức chói mắt. Chaeyoung mặt càng đỏ hơn, bị tên sắc lang này làm cho tức giận.
Cô cũng không để ý tiểu nữ nhân làm ra tính tình trẻ con, gặm cắn lên đầu v*, áօ ɭót đã bị cởi, chỉ cách một lớp áo lông mà cắn ʍút̼ viên hạt đậu nhỏ.
Chaeyoung ngửa đầu thở dốc, lộ ra cái cổ thon dài trắng ngần, ở sâu trong bụng dưới lại dấy lên một cỗ lửa nóng quen thuộc.
Bị Lisa nhiều lần dạy dỗ, đối với chuyện làʍ ȶìиɦ nàng cũng không xa lạ gì, thẳng tay ôm lấy cổ Lisa, thẳng lưng dán chặt vào người cô.
Áo của nàng là áo cổ thấp chữ V, lúc này cổ áo đã bị cô kéo xuống, lộ ra cặp иɦũ ɦσα mềm mại, bầu ngực rất tròn, tạo thành một đường rãnh thật sâu, ngay lập tức hấp dẫn ánh mắt của Lisa.
Tựa như bị bỏ đói mấy ngày, hốc mắt phát hỏa, một ngụm liền ngậm ʍút̼ lấy иɦũ ɦσα bên phải của Chaeyoung.
"A...." Chaeyoung hơi mở mắt nhìn Lisa giống như trẻ con mà hút sữa trong иɦũ ɦσα mình, không khỏi rêи rỉ ra tiếng.
Huyệt nhỏ chảy ra mật dịch ướt đẫm qυầи ɭót nhỏ, cách lớp qυầи ɭót mỏng manh đè chặt vào dương v*t cương cứng của cô.
Lisa cảm thấy một trận sảng kɧօáϊ, vùi đầu vào иɦũ ɦσα của Chaeyoung, không thể tự kiềm chế, bàn tay to thon dài di chuyển xuống dưới đẩy ra váy của Chaeyoung, đưa bàn tay vào trong bóp chắt lấy ʍôиɠ thịt vạn phần có dãn, ngón tay cô khe khẽ ở đáy qυầи ɭót chọc chọc khiêu khích, hưởng thụ huyệt nhỏ ướt át của Chaeyoung
BẠN ĐANG ĐỌC
[lichaeng] • mê loạn ý dục
Hayran KurguTác Giả: Hồ Tiên Tiểu Long Hồ Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, H+, Futa Một câu chuyện tình yêu r18 được diễn ra giữa hai mẹ con Manoban LaLisa và Manoban Chaeyoung. Trong fic này: Lisa là song tính, từ khi sinh ra đã khác người, lớn lên càng quyến rũ xinh...