Bên này, Lisa sau khi nghỉ ngơi sau trận mây mưa, tỉnh dậy, trước tiên cô đi hiệu thuốc mua thuốc mỡ, sau lại đi mua một phần đồ ăn cho bữa tối.
Về nhà, thời gian đã khuya lắm rồi, vẫn không thấy Nancy về nhà, Lisa trầm tư, sau đó cầm lấy điện thoại gọi vào số Nancy. Nancy ngẫu nhiên cũng có một vài lần về nhà trễ, nhưng không có không để lại tin nhắn với cô.
Tiếng chuông chấm dứt, đầu bên kia không bắt máy. Lisa không suy nghĩ sâu xa gì nhiều, dù sao Nancy cũng là người trưởng thành rồi. Lại nghĩ đến con gái bảo bối còn đang ở trong phòng chờ đợi mình, cô cũng không còn tâm trạng bận tâm đến thứ khác nữa.
Chaeyoung tỉnh lại thì thấy đầu Lisa đang đặt ở giữa hai chân của nàng, đối mặt với nơi riêng tư của nàng. Ngón tay cô đang cắm sâu vào trong hoa huy*t, cảm giác ngón tay mang theo hơi lạnh của thuốc mỡ, làm cho hoa huy*t sau trận ân ái thoải mái hơn rất nhiều.
" Ân,...a,... Mama...Mama đang làm gì thế?" Chaeyoung xoay chuyển thân mình, nhìn thấy cảnh ɖâʍ mỹ như thế, tức thì vừa kinh ngạc vừa xấu hổ, giơ chân hướng Lisa đá cô ra.
Lisa liếc mắt nắm bắt được ý đồ của con gái, liền bắt lấy chân ngọc định đẩy cô ra, cúi đầu hôn lên chân của nàng, ngẩng đầu ôn nhu nói: "Chaengie ngoan, con đừng lộn xộn, vừa mới bôi thuốc xong, ngoan." Ánh mắt lại tuần tra bắp đùi non mềm trắng tuyết.
Chaeyoung chạm đến ánh mắt nóng bỏng của cô, cảm thấy căng thẳng, sắc mặt xấu hổ cùng giận dữ nức nở khóc: "Đừng... đừng như vậy. Mama là Mama của con,... không cần như vậy a...chúng ta như thế này, nếu mẹ biết thì làm sao bây giờ!?", Dưới chân lại giãy khỏi kiềm chế của Lisa, khép kín hai chân lại.
Lisa cúi người xuống trầm tư không nói, tựa hồ không nghe được những lời Chaeyoung vừa nói, bàn tay to theo chân ngọc mà dừng lại ở ʍôиɠ căng mẩy trơn trượt.
Đối mặt với Lisa không nói lời nào, trong lòng Chaeyoung dấy lên một chút sợ hãi, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy Mama trầm mặc như vậy, vì thế lại xem nhẹ móng vuốt của sói trêи ʍôиɠ mình.
Đối với cơ thể có biến hóa kỳ lạ, Lisa lại là lão hồ ly trải qua muôn vạn tình trường, Chinh phục Chaeyoung đơn thuần mà nói không hề khó khăn.
Lisa ngồi bất động trêи giường, hai tay đè chặt đôi chân đang vùng vẫy kia của con gái, mắt không hề chớp một cái nhìn chăm chăm nàng.
Trong lòng cô biết Chaeyoung đối với chuyện của bọn họ chưa tiếp nhận hoàn toàn, lúc nãy chẳng qua bị ȶìиɦ ɖu͙ƈ mê hoặc.
"Chẳng lẽ con không vui vẻ sao?" Cố ý đè thấp giọng nói, cô ở lỗ tai mẫn cảm của Chaengie mà thổi vào.
"Con...con..." Chaeyoung thế nhưng không phản bác được lời nói của Lisa.
Đêm nay, chuyện xảy ra như thế này dù thế nào thì cũng có một nửa trách nhiệm thuộc về mình, chính nàng nếu không phải cố ý thử cô, không phải mặc cái váy gợi cảm kia, không phải nội tâm đối với cô có chút chờ mong thì sự việc này sao có thể xảy ra, mặc dù biết rõ như vậy là vi phạm luân thường đạo lý...
Chaeyoung ở sâu trong lòng càng tự trách mình, khuôn mặt lộ vẻ bi ai, vừa rủ mắt vừa khóc ỉ ê.
Lisa nhìn phản ứng của nàng nãy giờ, giờ phút này khuôn mặt mỹ nhân trước mắt liền hiện lên nỗi bi thương, tâm cô đau xót, thầm than: "Thật là Chaengie ngốc nghếch của umma."
BẠN ĐANG ĐỌC
[lichaeng] • mê loạn ý dục
FanficTác Giả: Hồ Tiên Tiểu Long Hồ Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, H+, Futa Một câu chuyện tình yêu r18 được diễn ra giữa hai mẹ con Manoban LaLisa và Manoban Chaeyoung. Trong fic này: Lisa là song tính, từ khi sinh ra đã khác người, lớn lên càng quyến rũ xinh...