Chương 15

6.4K 209 6
                                    

Trong phòng bếp, nồi canh hầm đã mấy giờ, độ lửa vừa đủ, cho muối vào nồi, quấy vài cái, Nancy múc một chút nếm thử, lại chỉnh lửa cho nồi canh gà hương vị hoàn hảo.

Mỉm cười, bộ dáng đoan chính thanh nhã, không nhìn ra khuôn mặt kϊƈɦ động buổi sáng.

Nancy tắt lửa, múc canh ra bát bưng ra bàn ăn. Trêи bàn ăn toàn những món ăn sắc hương đều đủ, tất cả đều là những món Lisa thích ăn.

Ả vừa lòng nhìn thành quả mình tạo ra.

Thầm nghĩ trong lòng cô, ả có thể làm một người vợ tốt, Lisa dù có tình nhân ở bên ngoài, nhưng ai cũng không thể so với ả chăm sóc cô, chỉ có gia đình mới là nơi cuối cùng mà Nữ nhân muốn sống.

Nếu có tiểu tam tuyệt đối không thành văn đề, ả còn chưa có già, còn có thể sinh cháu trai cho Manoban gia, hơn nữa hiện tại khoa học kỹ thuật phát triển, nếu không được, bọn họ có thể thử phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, ả có thể.....

Lisa vội vàng cùng Chaeyoung vụng trộm một hồi, thân thể dù chưa đủ thỏa mãn, nhưng tâm hồn hai người chưa bao giờ hòa hợp đến như vậy.

Cùng Chaeyoung sửa sang lại một chút, từ gara đến biệt thự chỉ có một đoạn ngắn, Chaeyoung cố ý giữ khoảng cách với Lisa, thế nhưng Nữ nhân phía trước dường như cố ý bước đi thật chậm.

Lisa quay đầu lại, nhíu mày mỉm cười nhìn liếc mắt nhìn nàng một cái, tiểu yêu tinh hôm nay hoàn toàn chủ động, cô thực sự rất vui vẻ.

Chaeyoung trừng mắt liếc lại cô một cái, một bên chân như muốn nhũn cả ra.


Hỗn hợp làʍ ȶìиɦ trắng cùng với d*m thủy theo bước chân nàng đi mà chảy ra, chất lỏng sền sệt dính ở đáy qυầи ɭót làm cho nàng vô cùng không thoải mái.

Nhưng Nữ nhân này lại làm như không có chuyện gì xảy ra, trừ bỏ âu phục hơi nhăn tí síu, nhìn vẫn là một bộ dạng thành thục đoan chính.

Chaeyoung đuổi theo, ở sau lưng cô nhéo một phen, thực hiện được lại bày ra bộ dáng đắc ý, nhanh chóng chạy lên tiến vào nhà trước.

"Mẹ, con đã trở về." Chaeyoung thu lại bộ dáng tươi cười đối với Nancy đang đứng ở cửa nhà tiếp đón, ở chỗ tủ đổi giày rồi phóng lên tầng.

May mắn Nancy ngồi ở sô pha chỉ hừ một tiếng, vẫn chưa có nhìn nàng.

Chaeyoung chạy nhanh bước chân lên tầng, nàng hiện tại mặt đỏ tai hồng không nói, còn có bộ váy đồng phục nhân nhún, bộ dạng này nếu Nancy nhìn thấy không biết sẽ xảy ra chuyện gì, huống chi còn có Lisa theo sát nàng tiến vào nhà.

Chaeyoung lên tầng xong, Lisa cũng đồng thời tiến vào nhà. Thấy là Lisa trở về, trêи mặt Nancy lập tức hiện ra nụ cười ôn nhu, bước nhanh đến cửa tiếp nhận cặp tài liệu của cô, âm thanh mềm mại dịu dàng nói: "Hôm nay công ty bề bộn nhiều việc sao? Em có nấu canh gà cho Chị bồi bổ tinh thần đây."

Lisa một bên tháo caravat, tùy ý nói: "Ừm, cảm ơn."

Nancy tươi cười bỗng nhiên khựng lại một chút, sau đó lại làm như không có chuyện gì tựa vào vai cô, ôn nhu nói: "Chị lên thay quần áo trước đi."


Lisa cũng không có để ý đến phản ứng của ả, bước nhanh lên tầng.

Cô sẽ không mẫn cảm giống như ả, huống chi trong lòng Lisa bây giờ toàn bị độc chiếm bởi hình ảnh Chaeyoung, làm gì còn có tâm trí để ý đến tâm tình của Nancy chứ.

Đợi cho Lisa lên tầng, Nancy rốt cuộc không chống đỡ nổi cảm xúc, cố ý trang điểm cũng không thể che đậy được đáy mắt tiều tụy mệt mỏi.

Khoé miệng lại như trước vẫn mỉm cười, tựa như trong lòng thống khổ cùng giãy dụa tất cả đều không tồn tại.

Lisa sau khi về nhà có thói quen tiến vào thư phòng để cất tài liệu công ty, rồi mới trở về phòng ngủ thay quần áo.

Bình thường trong nhà, dì giúp việc sau khi vệ sinh thư phòng đều sẽ kéo rèm cùng với cửa số sát đất lại, bởi vị sợ trời mưa gió bất cứ lúc nào, làm ướt đến đồ đạc bên trong phòng.

Vừa mới tiến vào thư phòng, đối với một nơi quen thuộc như vậy, Lisa đã cảm thấy có gì đó khác thường.

Cô đem cặp tài liệu đặt trêи bàn làm việc, đi đến cửa số sát đất. Cửa sổ sát đất vẫn giống như tối hôm qua. Lisa suy nghĩ, đi lại xem xét trong phòng, vẫn chưa phát hiện chỗ nào bất thường.

Lại quay trở lại ngồi trêи ghế, Lisa cảm thấy có khả năng cô suy nghĩ quá nhiều, bởi vì chuyện tình với Chaeyoung, trong nhà không khỏi cần thận hơn vài phần, huống chỉ thư phòng còn được xem là chỗ trọng yếu của cô.

Đứng dậy chuẩn bị trở về phòng ngủ, khóe mắt cô xẹt qua nơi nào đó, bước chân dừng lại một chút

Nhìn thùng rác không có vứt rác, vẫn y nguyên đống khăn giấy tối qua cô cùng Chaeyoung sử dụng khi làʍ ȶìиɦ xong. Đây không phải là do quên không dọn dẹp, khẳng định không phải là dì giúp việc quên dọn dẹp, mà là Nancy...

Mọi người đều là người trưởng thành, Nancy tất nhiên sẽ biết khăn tay sử dụng cho việc gì, hoá ra hôm nay đối với cô ôn nhu có thừa là như vậy.

Lisa gõ gõ tay xuống bàn, cô không thể tùy ý đi đối chấp cùng với Nancy, cầm lấy di động trêи bàn, bấm một dãy số đi ra ngoài ban công nói chuyện.

Lisa còn chưa có xuống tầng, Nancy đứng ngồi không yên lại lên tầng tìm cô. Chẳng lẽ biểu hiện hôm nay của ả chưa đủ? Hay Lisa lại muốn trốn tránh ả?

Tầng hai thực sự im lặng, Nancy không xác đình được Lisa ở thư phòng hay phòng ngủ, trước tiên vẫn là tiến tới phòng ngủ. Trong phòng không người, ngay cả phòng tắm cũng im ắng.

Lisa không ở phòng ngủ, thì chính là ở thư phòng. Nancy nhất thời hốt hoảng, hôm nay ả quên dọn thùng rác, lúc ấy ả đối với chuyện của Lisa quá mức khϊế͙p͙ sợ, hoài nghi bấy lâu dần dần được chứng thực, ả làm sao còn có thể trấn định được chứ.

"Đinh", di động trêи bàn trang điểm bỗng nhiên vang lên, phá vỡ suy nghĩ của Nancy.

Nancy mở di động ra, hóa ra là Chayeol nhắn tin, chàng trai này bám riết không buông, lời nhắn lo lắng cùng tình cảm dường như làm lòng ả cảm thấy ấm áp hơn, đáy lòng Nancy nhất thời mềm mại, nhiều ngày trôi qua đây là lần đầu tiên ả nhắn tin trả lời hắn.

[lichaeng] • mê loạn ý dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ