Sáng thứ 2
Mùa đông, sau trận mưa ướt át đêm qua, không khí có vẻ càng trở nên lạnh lẽo.
Chaeyoung bước xuống xe bus, hít một hơi thật sâu, không khí lạnh tràn đầy trong phổi, đầu óc hỗn độn ngay lập tức tràn ngập tỉnh táo tựa như chút mơ hồ hỗn độn kia chỉ là ảo giác.
Sau khi quàng xong khăn choàng cổ màu xám đậm, Chaeyoung chậm rãi tiến vào công trường.
Thời gian đã không còn sớm, gần đến giờ vào học.... khối lớp 12 đã vào học từ lâu, vườn hoa bên ngoài càng lộ vẻ an tĩnh trống trải,
Chaeyoung vòng qua đường đá nhỏ trong vườn hoa, ở chỗ rẽ là đến tầng học cấp 3, đi lên phía trêи nữa đến tầng 3 chính là lớp học của nàng.
Tựa hồ có chút không thích ứng chỉ sau một đêm liền chuyển sang tiết trời mùa đông, Chaeyoung vốn đang chậm rãi bước đi càng tăng thêm vài phần do dự.
Trong phòng học có Ashley. Thế nhưng chuyện xảy ra ngày hôm qua, nàng sẽ không quên được.
Hành động càn rỡ tà mị của cô vẫn còn đang ở trong kí ức, hơi thở áp bức xâm phạm kia tựa như đang ở cách đó không xa phóng túng ngạo mạn.
Chaeyoung nắm chặt điện thoại di động trong tay, nàng cần Lisa.
Ý muốn vừa xuất hiện, lại hiện ra cảnh tượng ra cửa lúc sáng sớm.
Sáng sớm, Lisa đã muốn đưa Chaeyoung đến trường học, gần cuối học kì, cô không muốn nàng chen chúc trêи xe bus.
Trước đây, cô có thể cho Chaeyoung tùy ý, nhưng hiện tại không giống với trước kia, giờ đây ở trong lòng cô, nàng là người phụ nữ của cô, coi như là trải nghiệm chịu khổ cũng không được, hơn nữa chen chúc trêи xe bus rất dễ gặp phải sắc lang, cô đương nhiên phải đề phòng.
Thật ra từ khi học kỳ mới của Chaeyoung bắt đầu, Lisa hầu như là mỗi ngày đều đưa Chaeyoung đi học, ở Manoban gia chuyện này chưa từng thay đổi vậy mà sáng nay đùng một cái liền thay đổi.
Nancy ở bên cạnh ngăn cản Lisa, ôn nhu nói: " Thời gian có hạn, anh không phải là phải đi họp sao, hôm nay để em đưa Chaengie đi", giọng nói ôn nhu săn sóc của một hiền thê.
Chaeyoung liếc mắt nhìn Nancy dựa vào vai Lisa, chợt cảm thấy trong lòng buồn bực đến phát hoảng. Cướp lời của Lisa, nàng kiên trì ngồi xe bus đến trường.
Có Nancy ở đây nên Lisa cũng không tiện kiên trì nữa, liền đồng ý.
Nancy cười đến càng kiều mị hào phóng, rõ ràng đã buông lỏng sắc mặt. Chaeyoung nhìn thấy ở trong mắt, trong lòng liền nhảy lên bang bang.
Xuất phát từ giác quan thứ 6 của nữ nhân, Nancy khác thường như vậy hẳn là phải có nguyên nhân, lại nhớ đến hành động hôm qua Nancy lặng lẽ tiến vào phòng mình. Chaeyoung vội vã ra cửa chỉ sợ trêи mặt mình không giấu được chuyện gì, khiến Nancy càng thêm nghi ngờ bọn họ.
Đúng như vậy, Nancy đã bắt đầu hoài nghi. Chaeyoung thất thần bất an đến trường. Nhưng mà loại tâm tình này tại thời điểm khi bước vào vườn hoa trường đã vơi đi một nửa. Có Lisa luôn luôn an ủi, nàng tin tưởng người đàn ông này có thể giải quyết mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lichaeng] • mê loạn ý dục
FanficTác Giả: Hồ Tiên Tiểu Long Hồ Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, H+, Futa Một câu chuyện tình yêu r18 được diễn ra giữa hai mẹ con Manoban LaLisa và Manoban Chaeyoung. Trong fic này: Lisa là song tính, từ khi sinh ra đã khác người, lớn lên càng quyến rũ xinh...