Lisa cúp điện thoại, Chaeyoung ngồi bên cạnh lập tức đưa cho cô một xiên thịt dê nướng.
Buổi chiều sau khi hai người tỉnh dậy, Chaeyoung thèm ăn thịt nướng đường phố ở bên ngoài trường học. Lisa cũng nhiều năm chưa có thưởng thức lại các món ăn vặt đường phố, hơn nữa lúc nãy bọn họ còn chưa có ăn cơm trưa, liền gật đầu đáp ứng với Chaeyoung.
Lisa vốn luôn toàn một thân tây trang cao quý lạnh lùng, lúc này vì muốn cùng Chaeyoung ra ngoài nên cô mặc một bộ quần áo đơn giản ở nhà: quần bò áo phông, cả người khí chất đều thay đổi, thiếu vài phần thành thục trầm ổn, hơn một chút sức sống tuổi trẻ.
Đến khi cô vừa bước ra khỏi phòng thay đồ, Chaeyoung vẻ mặt kinh ngạc, còn có làm nũng kêu vài tiếng Chị gái. Nghe thế trái tim của cô như muốn nhuyễn ra.
Ngón trỏ điểm vào chóp mũi xinh xắn của nàng, Lisa vẻ mặt sủng nịch ôn nhu nói: "Chaengie không được ăn những đồ ăn này nhiều, đối với thân thể không tốt".
Chaeyoung cau cau cái mũi, chu miệng ra làm nũng nói: "Chị gái, Chị gái...Chị cho em ăn đi, em đã rất lâu rồi không có tới đây."
Buông xiên đồ nướng xuống, lôi kéo tay Lisa lắc lắc làm nũng. Lisa buồn cười nhìn nàng, vì ăn liền có thể chủ động như vậy, cô quên mất, buổi sáng nàng cũng chủ động không kém...
Sắc tâm của Nữ nhân lúc nào cũng có thể bị gợi lên. Chaeyoung bởi vì ăn cay mà đôi môi ửng hồng, hơi sưng đỏ càng làm môi nàng thêm hồng nhuận mê người, tầm mắt của Lisa bị hấp dẫn không thể dời được, liền ôm lấy gáy của nàng, hôn lên đôi môi quyến rũ kia, thẳng đến khi lồng ngực hai người thiếu dưỡng khí mới buông ra.
Chaeyoung khỏi đỏ mặt thẹn thùng, hời dỗi trừng mắt nhìn cô một cái.
Tuy rằng nàng cũng thích hai người thân mật như vậy, nhưng bây giờ không phải là thời điểm thích hợp, ở bên ngoài trường học, tuy là cuối tuần nhưng cũng thể có khả năng gặp phải bạn học a.
"Sắc lang! Không được như vậy, chúng ta ăn nhanh mau." Vừa ăn vừa kêu chủ quán mang đến hai bát canh nóng, lúc này còn trêu trọc nói: "Ai nha, hiện tại nhìn như Nữ nhân trẻ tuổi vậy..."
Lisa thấy con gái xấu hổ đến nỗi muốn tìm nơi chui xuống, đành phải buông tha nàng, cúi đầu ăn phần của mình.
Bát canh nóng, lại thêm các loại chua cay mỹ vị, Chaeyoung ăn đến cả người mồ hôi, đem mái tóc dài vén về phía sau, lộ ra đường cong duyên dáng, da thịt trắng như tuyết.
Lisa nhìn động tác háu ăn của nàng, Chaeyoung ngồi bên trái cô, ánh mắt cô cứ nhìn mảng tuyết trắng kia đến xuất thần...
Chaeyoung vẫn chưa cảm thấy Nữ nhân bên cạnh có gì bất thường, cái miệng nhỏ sau khi ăn xong, nghỉ ngơi một chút sau đó đề nghị về nhà, sắc trời đã muốn nhuộm màu hoàng hôn.
Thời điểm bây giờ, các quán ăn đường phố lần lượt dựng lên, hai người nắm tay nhau ở đường, nhìn tuấn nữ mỹ nữ không gì có thể sánh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lichaeng] • mê loạn ý dục
Hayran KurguTác Giả: Hồ Tiên Tiểu Long Hồ Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, H+, Futa Một câu chuyện tình yêu r18 được diễn ra giữa hai mẹ con Manoban LaLisa và Manoban Chaeyoung. Trong fic này: Lisa là song tính, từ khi sinh ra đã khác người, lớn lên càng quyến rũ xinh...