Chương 23.

3.7K 147 0
                                    

Vì muốn thu hút nhiều người, trừ bỏ việc tăng diện tích nơi ở, tiểu khu còn cố ý thiết kế hai dòng suối uốn lượn từ cổng tiểu khu vào trong, càng thêm gần gũi với thiên nhiên.

Một đường lái xe, tâm trạng Nancy rất tốt, vừa lại vừa ngâm nga hát. Chợt xuất hiện trong tầm mắt là hai bóng hình đang dây dưa với nhau, lúc đầu không có hấp dẫn sự chú ý của nàng, chỉ là hình ảnh đôi tình nhân nhìn vào thân mật, không nghĩ tới trong đó cô gái lại hướng nàng chạy tới, cánh tay dồn dập dơ lên vẫy vẫy.

Điều chỉnh tốc độ xe chậm lại, khuôn mặt cô gái đang vẫy tay dần hiện ra rõ ràng, Nancy kinh ngạc nhìn Chaeyoung đang chạy tới.

Chaeyoung gấp gáp mở cửa xe, dùng sức lôi kéo cánh cửa vào, còn ấn khóa từ bên trong, lo lắng nói: "Mẹ, mau lái xe."

Nghiêng thân mình, quay đầu tránh ánh nhìn chăm chú từ bên ngoài, nàng hiểu rõ Ashley muốn đuổi tới đây.

Ashley nhíu mày ảo não nhìn chằm chằm Chaeyoung ở trong xe, lại một lần nữa Chaeyoung chạy thoát khỏi cô ta, tâm của cô ta nhất thời ngứa ngáy tức giận không thôi, hối hận vì đã không ra tay sớm

Nancy có chút hồ đồ nhìn quét qua bên ngoài xe, xem xét nữ sinh ở ngoài, đây không phải là nữ sinh lôi kéo Chaeyoung lần trước ở trước cổng trường sao?

Ashley nhìn cao ráo, anh tuấn, khí chất rất ôn nhu, nhìn như thế nào cũng là một soái tỷ.

Nancy nhất thời hiểu vì sao Chaeyoung cùng nữ sinh này năm lần bảy lượt dây dưa, nghĩ đến đây chắc là bạn gái của Chaeyoung.

Theo ý muốn của Chaeyoung, khởi động xe, chậm rãi bỏ Ashley cách xa ở phía sau.

Nancy dò xét ánh mắt về phía Chaeyoung ở bên cạnh nãy giờ không nói một lời nào, cúi đầu bật cười, trêu chọc nói: "Vừa rồi nữ sinh kia là bạn gái của con à?"

Chaeyoung ngẩng đầu lên nhìn ả một chút, xoay người nhìn hàng cây bên ngoài xe "Không phải". Thản nhiên nói xong, sau đó lại một hồi trầm mặc.

Trải qua khoảng thời gian này, Nancy đối với nàng mà nói, đã trở thành người xa lạ không khác biệt lắm, còn có thể nói ả đối với nàng là tình địch, cùng tranh giành tình cảm của một nữ nhân, từ bây giờ không thể xem ả là mẹ của mình nữa.

Nancy tự thấy mất mặt, phiết khóe miệng, cũng không nói cái gì nữa. Dù sao trong lòng ả cũng không để ý quan tâm chuyện yêu đương của Chaeyoung.

Chính là vì tâm tình của ả đang tốt, mặt dù phản ứng của Chaeyoung có chút làm ả không vui, ả cũng không so do cùng Chaeyoung, chỉ nghĩ Chaeyoung tâm tình thiếu nữ đang giận dỗi bạn gái.

Nancy lái xe vào gara, Chaeyoung vào nhà trước ả. Ở cạnh tủ để dép, nhìn qua phòng khách im ắng, bị thay thế bởi âm thanh bát đĩa va chạm dinh dang trong phòng bếp.

Chaeyoung hiếu kỳ đi qua, xuyên qua giá gỗ tủ rỗng, nàng thấy Lisa. Nhìn theo nữ nhân, đã thấy vài món ăn bắt mắt được bày trí trêи bàn ăn cơm.

Đối mặt với kinh hỉ ngoài ý muốn này, Chaeyoung có chút hoảng hốt bước tới gần bàn ăn, vừa mới rồi bị chiếm tiện nghi, ủy khuất lúc này mới thấy chỗ bộc phát, đôi mắt phiếm hồng, gương mặt tái nhợt chịu kϊƈɦ thích bởi vì kϊƈɦ động mà ửng đỏ.

Nghe được âm thanh, Lisa nghiêng đầu cười yếu ớt, không phát hiện sự khác thường của Chaeyoung.

"Có thể ăn cơm rồi". Ngữ điệu ôn nhu nói.

Dừng vài giây, thấy Chaeyoung vẫn không có phản ứng gì, cô nhìn Chaeyoung bộ dáng ngốc nghếch, còn nói: "Haha, Làm sao vậy?"

Bàn tay to theo thói quen vuốt tóc Chaeyoung, tiếp theo ôm chầm nàng, thân mật sủng nịnh Chaeyoung.

Cái này có chút mạo hiểm, Chaeyoung có phản ứng lui lại phía sau, tránh né vòng tay ấp áp của Lisa. Sinh lý có chút chống cự, lúc nãy Ashley ôm nàng, thân đầy mùi mồ hôi, làm nàng có chút ghê tởm, không muốn Lisa cảm nhận được.

Lisa cũng sửng sốt, hai người từ trước đến giờ thân mặt, đây là lần đầu tiên nàng tránh né cô như vậy, không phải kiểu giả vờ làm nũng, mà cô rõ ràng cảm nhận Chaeyoung né tránh cô.

Khoé miệng tươi cười không khỏi có chút trệ xuống, lại phục hồi ôn nhu.

Chaeyoung cúi đầu không dám nhìn Lisa đối diện, nàng hiểu rõ Lisa biết mình không ổn, nhưng Ashley lúc nãy kề sát nàng, nàng chỉ cảm thấy bản thân rất bẩn, chính là lúc này không muốn, cũng chỉ có thể trầm mặc.

Lisa đợi cho Chaeyoung giải thích, Chaeyoung ngược lại trầm mặc đứng lên. Đôi mắt vô cùng khó hiểu, nói thật cô đối với Chaeyoung giống như lần đầu tiên yêu đương, tâm tình của con gái cô còn chưa nắm rõ (?), không biết Chaeyoung đang suy nghĩ gì.

Định mở miệng nói gì đó, khóe mắt liếc nhìn thấy Nancy đang vào cửa, lập tức dừng lại, thu hồi ôn nhu, khuôn mặt trầm tĩnh trở lại.

Nancy dường như không cảm thấy chính mình vắng nhà hai ngày có vấn đề gì, thật giống như không có chuyện hai ngày trước ả cùng Lisa cãi nhau, cũng chưa từng bị bệnh.

Chỉ thấy ả cười cười đi tới, nhìn qua Chaeyoung đang cúi đầu, chuyển hướng đến Lisa nghi hoặc hỏi: "Hai người làm sao vậy?"

Khi nói chuyện, Nancy đã đứng bên cạnh Lisa, thân mật lôi kéo cánh tay cô.

"Không có gì." Lisa hạ mi mắt, con ngươi liếc qua Nancy, thấy ả lôi kéo tay mình, không muốn nhiều lời, rút cánh tay, ngồi xuống bình thản nói: "Ăn cơm thôi."

"Đúng lúc, em cũng đói bụng." Nancy ra vẻ xinh đẹp nói xong, ngồi xuống bên cạnh Lisa, cầm lấy bát cơm vốn là lấy cho Chaeyoung ăn.

Chaeyoung trầm mặc, đứng một bên thấy cảnh này, thân mình khe khẽ run, ủy khuất lại tăng gấp bội lần, đờ dẫn nói: "Con ăn qua rồi." Xoay người lên tầng trở về phòng.

Lisa lo lắng nhìn theo bóng dáng Chaeyoung, tâm loạn như ma, khẽ thở dài vài cái.

Khi vào cửa, bộ dáng thân mật kề cận nhau của Lisa cùng Chaeyoung khiến cho Nancy có chút nghi ngờ, lại nhìn phản ứng của Lisa với Nancy, trêи bàn cũng là đồ ăn yêu thích của Chaeyoung, ả cảm thấy bọn họ càng thêm thân cận, Nancy nội tâm liền dâng lên dự cảm không lành.

"Không có việc gì, nó vừa cùng bạn gái đi ăn cơm." Nancy trêu trọc nói, vì sự trầm mặc của Chaeyoung giải thích.

Lisa không tiếp lời của ả, nghiêng đầu liếc mắt ả một cái, trầm tĩnh bình thản ăn cơm.

Bị Lisa lạnh nhạt, Nancy thì thào lầu bầu vài tiếng liền dừng lại, âm thầm kinh hãi, Lisa đối với Chaeyoung phản ứng có phải thái quá hay không?

Nhìn bàn thức ăn phong phú trước mặt, ả không thể nào đặt đũa xuống nổi, có phải mình đã bỏ qua cái gì rồi không...?

[lichaeng] • mê loạn ý dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ