Chương 14: (H)

8K 227 0
                                    

Một đường xe chạy thông suốt, tiểu khu này được quy hoạch vô cùng tốt, không có đoạn đường nào bị tắc. Xe rất nhanh tiến vào tiểu khu, dừng ở gara nhà họ Manoban.

Cửa gara hạ xuống, Lisa vơ lấy cặp tài liệu ở phía sau, chuẩn bị xuống xe. Thừa dịp lúc này hai người một chỗ, Chaeyoung hỏi về Nancy.

Nancy rất ít khi không ăn sáng, cơ bản nàng cũng không lo lắng gì cho Nancy, chỉ là hiện tại nàng cùng Lisa ở một chỗ, không khỏi đối với Nancy để ý thêm vài phần.

"mama, hôm nay buổi sáng mẹ không có xuống tầng ăn sáng đó?"

Lisa dừng động tác mở cửa xe lại, thu tay về. Xoay người đối mặt với Chaeyoung, nghiêm túc nói: "Có thế là gần đây mama đối với ả xem nhẹ đi, nhưng là...Chaeng, mama nghĩ mọi điều đều muốn tốt nhất cho con, Nancy bên kia con không cần lo lắng, con chỉ cần biết tình cảm của mama đối với con, được không?"

Nói xong lôi kéo tay của nàng để ở trêи ngực trái cô, đôi mắt thâm thúy nhìn nàng. Chaeyoung giật mình sửng sốt ngơ ngác nhìn ánh mắt của cô. Trong lòng giống như bị điện giật, run rẩy xen lẫn cảm động

Từ khi hai người phát sinh quan hệ, sâu trong lòng nàng vẫn luôn tồn tại một chút không nỡ, nhưng mà giờ phút này, trong lòng bàn tay truyền đến âm thanh trái tim đập bình ổn, cùng với nhiệt độ ấm áp của Nữ nhân, thậm chí nàng còn cảm nhận được tình yêu mãnh liệt của cô...

Trong lòng Chaeyoung càng thêm kiên định. Nói nàng ích kỷ cũng được cũng được, không có đạo đức cũng được, nàng chỉ là một người con gái đang yêu, nàng cũng phải dũng cảm tranh thủ tình cảm, cũng không muốn chia sẻ Nữ nhân của mình cho nữ nhân khác, cho dù đó là mẹ của nàng.


"Đi thôi". Lisa không đắm chìm quả lâu, chỉ cần Chaeyoung hiểu rõ tình cảm của cô, cô không thèm để ý đến thời gian dài hay ngắn.

Hai người xuống xe, bên trong gara tối đen u ám, ngay cả ánh đèn cảm ứng trêи trần cũng đã bị hư hỏng.

Chaeyoung đi sau lưng Lisa, trong bóng tối, bóng lưng Nữ nhân càng thêm cao lớn vững chãi.

Chạy chậm vài bước đuổi theo Lisa, Chaeyoung từ sau lưng ôm chặt lấy cô. Lisa cả kinh, tuy là gara không có lắp máy theo dõi, tuy rằng đèn cảm ứng đã bị hư, nhưng bất cứ lúc nào cũng có người qua đây a.

Giữ chặt tay Chaeyoung đưa nàng đến chỗ góc chết, nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy?" Chaeyoung lắc đầu, đột nhiên tình cảm nồng đậm không nói nên lời.

"Hôn con." nàng đột nhiên muốn thân mật với cô, muốn cô ôm, muốn cô hôn có, bất chấp lúc này không phải thời điểm thích hợp...

Nữ nhân chủ động là chuyện thường tình, ngược lại hôm nay thấy Chaeyoung chủ động yêu cầu làm cô không dám tin ngây ngẩn cả người. Chaeyoung cười nhẹ một tiếng

"Ngu ngốc." Hai tay vòng quanh cổ cô, kiễng chân hôn lên môi cô.

Cánh môi ngọt ngào làm cho Lisa bừng tỉnh. Trong lòng mừng như điên, từ bị động biến thành chủ động đem đầu lưỡi vói vào trong bờ môi thơm, tinh tế ɭϊếʍ hết nước bọt cùng với từng ngóc ngách trong miệng Chaeyoung.

Cơ thể nữ nhân mềm mại cách lớp vải vóc tựa chặt vào ngực cô, Lisa ôm lấy thắt lưng mẫn cảm của nàng, nhiệt độ cơ thể cũng tăng thêm mấy độ.

Nam căn cứng rắn của Nữ nhân chọc vào bụng dưới của nàng, Chaeyoung không khỏi đem chính bầu иɦũ ɦσα của mình cọ xát vào ngực cô, nói cho cô biết nàng nguyện ý.

Lisa hừ một tiếng, Chaeyoung chủ động như vậy so với việc ký được hợp đồng tiền tỷ càng làm cô vui sướиɠ hơn.

Nhưng mà địa điểm với thời gian không thích hợp, Nancy có thể đến bất cứ lúc nào.

Cô kéo Chaeyoung ra, hô hấp nóng bỏng phun ra: "Chaeng, không phải nơi này, Chaeng..." Ý tứ của cô là không cần phải ở trong gara, Chaeyoung như hiểu được ý tứ của cô, thế nhưng lại không có dừng động tác lại. Nàng cọ xát vào cô, như cho cô biết lửa nóng của mình...

"Là nơi này sao?" Chaeyoung có ý xuyên tạc ý tứ của cô, lôi kéo bàn tay của Lisa tiến vào đồng phục của mình, bàn tay to chụp lên bầu иɦũ ɦσα cao ngất.

Lisa không khỏi xoa nhẹ vài cái lên nhũ thịt mềm mại tinh tế kia, lời nói cự tuyệt tựa như bị mắc kẹt trong cổ họng, hóa thành sủng nịnh vô cùng.

Bàn tay to trơn trượt đi xuống, tham lam tiến vào váy đồng phục màu trắng sọc xanh, ở một bên ʍôиɠ co dãn xoa bóp, vật nam tính tượng trưng đã muốn phá khỏi quần chui ra ngoài. Ở trong bóng tối tựa hồ không thể ngăn cách tầm mắt của hai người, ngược lại càng tăng thêm xúc cảm.

Chaeyoung giúp đỡ cô kéo khóa quần xuống, giải phóng dương v*t thô to đã cương cứng như cây gậy sắt.

Lisa đem chân của Chaeyoung nâng lên, kéo xuống qυầи ɭót nhỏ của nàng, nam căn cương cứng đã khẩn trương muốn tìm kiếm chỗ ấm áp kia mà đâm vào.

Chaeyoung vòng quanh cổ cô, cái ʍôиɠ treo trêи vật cứng rắn liên tục cọ xát: " Ân, ông xã...cho em..."

Nữ nhân không chịu nổi chính là âm thanh mềm mại Chaeng cùng với xưng hô đáng yêu kia của nàng.

Tư thế như vậy, hai người không phải chưa bao giờ trải qua, nhưng đây là lần đầu tiên làm cho nội tâm Lisa sung sướиɠ cùng thỏa mãn như vậy.

Men theo cái ʍôиɠ nở nang, đem vật nam tính cực đại thẳng tiến vào hoa tâm của Chaeyoung, không một chút ngừng nghỉ, từng chút một vùi thật mạnh vào nơi ấm áp ẩm ướt...

[lichaeng] • mê loạn ý dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ