Chương 24.

3.8K 155 3
                                    

Lúc sau, Lisa buông chiếc đũa ra, khuôn mặt lãnh đạm, đứng dậy. Mặc kệ ánh mắt oán trách cùng khuôn mặt cứng ngắc của Nancy, làm hai người quan hệ càng thêm xa cách.

Đêm đó, nhìn ảnh của Nancy tình tứ cùng nam sinh bên ngoài kia, Lisa bây giờ đối với ả chỉ có chán ghét, không còn một chút nhẫn nại nào.

Nữ nhân không có tình cảm, không yêu, nhưng cũng không nguyện ý để mình bị vợ cắm sừng.

Nancy đã đụng đến điểm mấu chốt của cô, vốn tính muốn cùng ả ly hôn trong hòa bình, thế nhưng hiện tại trải qua sự việc kia, Lisa đã thay đổi suy nghĩ, cô sẽ không cho Nancy thể diện gì nữa.

Lisa đi thẳng lên thư phòng ở tầng trêи, tâm tư bây giờ đều bị Chaengie bé nhỏ của cô chiếm giữ.

Nancy nói Chaeyoung cùng bạn gái giận dỗi cô tự nhiên sẽ không tin, không chỉ xuất phát từ sự tin tưởng đối với Chaeyoung, chính là đối với mị lực của bản thân cô rất tự tin.

Nhưng trong lời nói của Nancy cũng lộ ra vài thông tin, làm Lisa không khỏi nhíu mi trầm tư.

Đầu tiên, có thể khẳng định người nọ không phải là bạn gái của Chaeyoung, nhưng nói đến Nancy hiểu lầm hai người có quan hệ yêu đương , đến cùng là động tác thân mật cỡ nào?

Tính cách của Chaeyoung cô rõ ràng, sẽ không tùy ý để cho người lạ có động tác thân mật, huống chi là bạn gái thân cận.

Hoặc là hiểu lầm, hoặc là Chaeyoung trong lúc ấy ở vào tình thể bắt buộc.

Mà nghĩ lại phản ứng của Chaeyoung sau khi về nhà, đối với cô lại có sự kháng cự, khả năng sau rất cao.

Nghĩ đến, trong lòng Lisa lại dấy lên ngọn lửa tức giận, cô đối với Chaeyoung thương yêu che chở không kịp, kẻ nào to gan lại dám xúc phạm bảo bối của cô.

Ngược lại càng giận chính mình, không có nhanh nhạy phát hiện ra cảm xúc thất thường của Chaeyoung, dành an ủi cho nàng.

Lisa mạnh mẽ đứng lên, cũng không cố kị Nancy đang ở nhà, xuyên qua ban công, tiến vào trong phòng của Chaeyoung.

Bên này Chaeyoung về phòng, liền thay đổi quần áo bị dính mùi hương của Ashley, ghê tởm không thôi, nhanh chóng tiến vào nhà vệ sinh tắm rửa.

Vừa tắm rửa trong phòng, liền nghe thấy có tiếng cửa vang lên. Chaeyoung vòng khăn tắm quanh người, mở cửa, không ngoài ý muốn nhìn thấy Lisa, vẻ mặt không được tự nhiên, nhìn tránh đi ánh mắt chăm chú của cô.

Lisa nhìn nàng, trong lòng lại nghĩ đến lúc nãy để cho Nancy ôm tay thân mật, không khỏi có chút hổ thẹn.

Một lát sau, Chaeyoung chủ động phá vỡ trầm mặc, chần chừ một chút nói: "Con...con hôm nay..."

Lời nói đến bên miệng, trong lòng cảm xúc tràn đầy, nhưng lại càng không thể nói tiếp nên lời.

Nội tâm ủy khuất trào dâng, tầm mắt không khỏi ướt át, ủy khuất nhìn Lisa.

"Ai." Nữ nhân thở dài một tiếng, bất đắc dĩ mà lại thương tiếc, một tay vòng quanh ôm lấy lưng mảnh khảnh của nàng, một tay vuốt ve sợi tóc mềm mại, an ủi cùng ôn nhu vô cùng.

[lichaeng] • mê loạn ý dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ