Edit: Đậu Xanh
Sau nhiều lần được Chử Nguyệt Văn dạy dỗ, cuối cùng Điềm Tửu cũng dưỡng thành thói quen mặc đồ ngủ sau khi tắm rửa xong.
Tuy rằng, cô cảm thấy không mặc quần áo lúc ngủ mới thoải mái nhất, giống như nằm trong vọng tay của cây mẹ, không bị trói buộc.
Nhưng Chử Nguyệt Văn tận tình khuyên bảo quá nhiều lần, vậy nên cô mới quyết định mặc quần áo trước khi ngủ.
Váy ngủ trên người Điềm Tửu rất đáng yêu, được may bằng loại vải nhung, váy hai dây dài đến đầu gối, cổ áo hình chữ V, vòng tròn xung quanh chân váy là lông thỏ màu trắng.
Khi cẩn thận quan sát, còn có thể nhìn thấy phía sau mông cô có một cái đuôi lông thỏ màu trắng nhỏ, xù xù làm từ vải nhung.
Bầu ngực lớn tràn ra ngoài cổ áo, khe rãnh sâu hun hút, trước ngực hơi hơi lộ da thịt trắng nõn.
Ánh mắt Lục Tầm Chu khẽ nhúc nhích, tầm mắt lơ đãng từ trên ngực Điềm Tửu đi xuống.
Đôi chân cân xứng lộ ra bên ngoài, chỉ tiếc bàn chân này từng ở trong mơ được anh nắm lấy rồi gặm cắn nay lại bị giấu trong đôi dép lê hình con thỏ đáng yêu.
"Làm phiền anh Đường Phi quá." Điềm Tửu lập tức lấy kịch bản cùng với bút của mình ra, một bộ dáng ham học hỏi.
"Đường Đường, em không cần phải khách sáo." Nụ cười của Lục Tầm Chu tràn ngập tinh thần phấn chấn, đem tính cách ấm áp như ánh mặt trời của Đường Phi trước mặt em gái diễn ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Ánh mắt Điềm Tửu sáng ngời, cô sùng bái nhìn anh.
Mấy lần gần đây khi cô lướt Weibo, tin tức cô nhìn thấy nhiều nhất là của Lục Tầm Chu, người đàn ông này không chỉ là quán quân liên tục nhận ba lần giải ảnh đế, mà còn chưa từng dính tai tiếng gì trong 10 năm ra mắt.
Ai cũng nói anh là hình mẫu về việc giữ mình trong sạch trong giới giải trí.
Nhớ lại sự tận tâm khi nhập vào vai diễn cùng với sự hiểu biết chính xác tâm lý nhân vật của anh, Điềm Tửu bỗng dưng cảm thấy anh thật sự quá giỏi.
Vẻ mặt hâm mộ của Điềm Tửu làm cho Lục Tầm Chu cực kỳ hưởng thụ, anh kéo cô gái nhỏ ngồi xuống, làm bộ làm tịch mở kịch bản ra.
Ngày mai, hai người phải quay một cảnh xung đột, nữ chính Lục Uyển làm hoà với nam chính nên đến Đường gia làm khách.
Lục Uyển không cẩn thận làm rơi vỡ khung ảnh trong phòng của hai anh em, đó là bức ảnh gia đình một nhà bốn người.
Nhìn thấy cảnh này, Đường Đường đột nhiên nổi cơn điên đẩy Lục Uyển ra, làm Lục Uyển té trên mặt đất, tay bị mảnh thuỷ tinh vỡ cắt.
Đường Phi chỉ lo an ủi Lục Uyển đang bị thương, mà xem nhẹ Đường Đường ngồi xổm bên cạnh.
Đường Đường cẩn thận cầm ảnh chụp lên, cặp mắt vô thần kia lúc nhìn đến nụ cười hạnh phúc của ba mẹ trên ảnh, mới có vài phần thần thái.
Ba Đường mẹ Đường vốn là một người bình thường, nhưng vì vô tình cứu ba của nữ chính mà bị kẻ thù của người đó giết hại.
YOU ARE READING
[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬT
RomanceTác giả: Chu Đông Cố Nguồn: Vespretine(koanchay) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng, H văn, NP, Ngọt sủng , Hệ thống , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên tro...