Edit:Yann.
Beta: Đậu XanhĐiềm Tửu cầm túi xách đang chuẩn bị trở về phòng, đột nhiên bị một đôi bàn tay to che miệng, kéo vào căn phòng xa lạ.
Hai người lăn lộn trên mặt đất, hơi thở nam tính mãnh liệt phả vào trước mặt.
"Còn nói không cố ý câu dẫn tôi?" Con mắt Tưởng Hành Phong đỏ ngầu, dưới tác dụng của xuân dược, nhiệt độ cơ thể anh cực cao.
Anh bắt lấy cổ tay của Điềm Tửu, giam hai cánh tay trắng nõn nhỏ bé lên đỉnh đầu, đôi chân mạnh mẽ chen vào giữa hai chân cô.
Trên mặt đất trải thảm nhung mềm, nhưng động tác của Tưởng Hành Phong quá thô bạo, mà da thịt Điềm Tửu lại quá mức non mềm, trong nháy mắt bị đẩy xuống mặt đất phía sau lưng nóng rát đau đớn.
Côn thịt cứng rắn nóng bỏng, thẳng tắp chọc ở trên đùi cô,.
Giữa trán Tưởng Hành Phong bị thuốc tra tấn, mồ hôi chảy ròng ròng, không màng Điềm Tửu giãy giụa, há miệng bao lấy đôi môi mê người của cô.
"A, anh buông tôi ra." Điềm Tửu cau mày, nghiêng mặt tránh khỏi nụ hôn của anh.
Tên điên này tựa như một con sư tử lỗ mãng, vốn dĩ không biết hôn môi như thế nào, chỉ biết mù quáng cắn môi, cô bị hàm răng ngấu nghiến đến phát đau.
Nước mắt lưng tròng, cô hung tợn trừng mắt Tưởng Hành Phong, cố tình thân hình lại mảnh mai, thoạt nhìn giống một con mèo sữa tức giận.
"Giả bộ trinh tiết liệt nữ làm cái gì?" Tưởng Hành Phong chưa hoàn toàn bị xuân dược khống chế, anh cười nhạo một tiếng, một tay thăm dò bên trong đùi Điềm Tửu, một tay hung hăng xoa bóp vú cô.
Động tác của anh không chút mềm nhẹ, làm thân thể mẫn cảm của cô vừa đau cũng vừa sướng.
"A a ~ đau quá ~" Nước mắt chảy xuống, dáng vẻ hoa lê đái vũ làm thú dữ trong lòng Tưởng Hành Phong xông ra khỏi lồng.
Tưởng Hành Phong sờ hoa huyệt, dâm dịch xuyên qua quần lót làm ướt tay anh.
"Nhanh như vậy đã ướt? Thật là dâm đãng." Anh nhếch mép cười.
Người dưới thân mềm mại yêu kiều, lúc mới bắt đầu còn có sức lực giãy giụa phản kháng, lúc này bị anh sờ cả người mềm nhũn, chỉ có thể mở to đôi mắt trừng cô.
Anh bị thuốc tra tấn đến mức sắp phun ra lửa, côn thịt như muốn nổ mạnh.
Rốt cuộc không nhịn được nữa, xé rách quần áo của Điềm Tửu, kéo quần lót của cô xuống.
Thân thể tỷ lệ hoàn mỹ trần truồng làm hô hấp Tưởng Hành Phong cứng lại, dục vọng phá tan nhà giam.
Nâng chân Điềm Tửu lên, anh kinh diễm nhìn hoa huyệt trơn bóng tinh xảo của cô.
"Tiểu huyệt này cũng thật đẹp." Nhịn không được khen ra tiếng.
YOU ARE READING
[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬT
RomanceTác giả: Chu Đông Cố Nguồn: Vespretine(koanchay) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng, H văn, NP, Ngọt sủng , Hệ thống , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên tro...