Chương 38 Người thầy huấn luyện này luôn thích nhắm vào cô

6K 281 73
                                    

Edit: Wind
Beta: Đậu Xanh

Thái độ làm bộ làm tịch của Trình Mẫn Mẫn khiến những người khác phải nhíu mày, không muốn cùng cô ta có quan hệ thân thiết.

Thật là một cô gái ngu ngốc, Lâm Hoài Nhu thầm nghĩ.

Người quay phim bên cạnh sớm đã ổn định vị trí, bởi vì không phải phát sóng trực tiếp, cho nên các cảnh quay về doanh trại và huấn luyện viên sự sẽ được quay lại sau. Lúc này, chương trình chủ yếu tập trung quay phong thái cứng cỏi của sáu cô gái đồng thời giới thiệu sơ qua về sức mạnh quân sự của Trung Quốc thôi.

Đương nhiên, không thể thiếu được cả những huyến luyện viên hướng dẫn.

"Huấn luyện viên đến rồi!" Khi nhân viên đoàn làm phim nhắc nhở mọi người, huấn luyện viên trong trang phục huấn luyện cũng đi tới, sau lưng anh còn có hai người lính đi theo.

Chử Lăng Thiên cảm thấy khó tin khi cấp trên thực sự giao cho anh nhiệm vụ huấn luyện mấy nữ minh tinh này. Anh không cảm thấy vinh dự, mà ngược lại còn cho rằng đang lãng phí nhân tài, dù sao anh cũng đường đường là một thiếu tá trong quân đội.

Anh liếc nhìn sáu người đang xếp hàng theo chiều cao, ánh mắt rơi xuống cô gái nhỏ nhỏ xinh, trắng trẻo và mềm mại ở cuối hàng.

Anh nheo mắt lại nghĩ: Hình như mọi người gọi cô là Tống Điềm Tửu?

Cặp vú kia khi sờ vào chắc chắn không tồi, đây là suy nghĩ đầu tiên của anh.

Trông thật mềm mại

[Mục tiêu nhiệm vụ Chử Lăng Thiên đang đến gần]

Lời nhắc nhở của hệ thống vang lên trong đầu cô, Điềm Tửu nhìn sang phía người đàn ông trẻ tuổi, thân hình cao lớn đang bước tới.

Anh có đôi mày kiếm thẳng dài chạm tới thái dương, hai mắt đen láy lạnh lẽo như ánh sao, sống mũi cao, môi mỏng màu hồng nhạt nhếch lên, lộ ra vẻ bất cần đời.

Làn da màu lúa mì giúp anh nhìn càng thêm thành thục và kiên nghị, thân hình thẳng tắp, khoảng cách mỗi bước đi đều nhau, toát ra dáng vẻ kiêu ngạo của một người quân nhân.

Cô phải lấy tinh dịch từ người đàn ông này, hệ thống nói, nếu không thể hoàn thành nhiệm vụ, cô có thể sẽ bị hồn phi phách tán.

"Từ nay các cô sẽ là đầu binh của tôi, nhớ kỹ luật phép của Quân đội." Anh thổi còi, "Đứng nghiêm! Nhìn bên phải, thẳng!"

Mấy người Điềm Tửu ngay lập tức làm theo hướng dẫn, biểu hiện của các cô nhanh chóng được máy quay ghi lại.

Huấn luyện viên trước mặt là quân nhân thực thụ, nếu chọc giận anh, thì những ngày sau sẽ khổ không thể tả. Vì vậy, tất cả các cô đều tập trung tinh thần, biểu hiện ngoan ngoãn như học sinh.

Chử Lăng Thiên nhìn lướt qua đám các cô một lượt, liếc nhìn chiếc váy trên người Trình Mẫn Mẫn, cười nhạt: "Nếu bọn cô đến đây để tham gia khóa huấn luyện đặc biệt, thì đừng nên ăn mặc lòe loẹt như đang đi du lịch vậy."

Ánh mắt anh sắc bén, Trình Mẫn Mẫn bị nhìn chằm chằm rùng mình một cái, nước mắt chực rơi.

"Đừng có khóc lóc vô nghĩa, thứ quân nhân không cần nhất chính là cái này!"

[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬTWhere stories live. Discover now