Edit:Yann.
Beta: Đậu XanhChử Nguyệt Văn đưa Điềm Tửu tới phòng của nhóm bạn thân.
Những người chơi cùng cô không phải là những cô tiểu thư kiêu căng, tính tình họ thoải mái, rất dễ gần.
"Aiz, thì ra đây chính là lý do tiểu Văn bỏ chúng ta?" Người nói là một cô gái tóc vàng, dáng người cao gầy nóng bỏng, cô nàng đứng lên, lập tức ôm Điềm Tửu vào trong ngực.
"Thật là một cô gái nhỏ đáng yêu ~"
Cô ấy cao một mét bảy mươi mấy, trên chân lại đi giày cao gót hơn mười phân, vóc dáng lập tức lên đến một mét tám mấy, vừa vặn chôn mặt Điềm Tửu vào giữa bộ ngực lớn.
Cảm giác hít thở không thông khiến mặt Điềm Tửu nghẹn đến mức đỏ bừng, tay nhỏ khua loạn, cũng may là được Chử Nguyệt Văn giải cứu kịp thời.
"Kim Linh, cậu đừng dọa Điềm Tửu nhà tớ." Chử Nguyệt Văn liếc mắt trừng cô gái tóc vàng, kéo Điềm Tửu ra phía sau mình che chở.
Một cô gái tóc ngắn thời thượng ngồi trên sô pha cười nói: "Đúng vậy, Kim Linh cậu như vậy cực kỳ giống chó sói trong cô bé quàng khăn đỏ."
"Vậy cũng là do cô bé quàng khăn đỏ quá đáng yêu!" Nói chuyện là một cô gái mặt tròn, ngũ quan hiền lành.
"Tới đây bảo bối, mau tới đây, để chị nhìn kỹ xem." Người phụ nữ mới mở miệng trên đầu thắt đầy bím tóc, "Có người đẹp bên cạnh, linh cảm của tớ sắp dâng tràn rồi!"
Bọn họ cực kỳ nhiệt tình, đối với Điềm Tửu đều có thiện ý.
Người ở đây như vậy khiến Điềm Tửu rất thoải mái, cô mỉm cười xinh đẹp, đi về phía trước khom lưng: "Chào các chị gái xinh đẹp, em là Tống Điềm Tửu."
Dáng vẻ tự nhiên hào phóng làm mấy người trước mắt sáng ngời.
Không đợi Chử Nguyệt Văn giới thiệu, Kim Linh lôi kéo Điềm Tửu ngồi xuống ghế sô pha, chủ động giới thiệu: "Chị là chị gái Kim Linh của em, hot girl tóc ngắn kia là chị gái Bạch Minh Nguyệt, chị gái mặt tròn đáng yêu này là Đường Viên, em có thể gọi chị ấy là Bánh Trôi, còn lại là chị Phùng Thanh."
"Em chào chị Kim Linh, chị Minh Nguyệt, chị Đường Viên, chị Phùng Thanh." Điềm Tửu đứng lên lễ phép chào hỏi một lần nữa, đôi mắt to sáng lấp lánh.
Cô gái nhỏ ngoan ngoãn hiểu chuyện lại xinh đẹp, thật sự là làm tình mẹ của các cô dâng tràn.
Sau đó năm người trong nhóm bạn thân của Chử Nguyệt Văn, trở thành fan tiếp ứng lớn nhất của Điềm Tửu, còn lấy tên là "Hội fan mẹ".
Trải qua một phen chào hỏi, Điềm Tửu mới biết được mấy chị gái này không những xinh đẹp còn rất giỏi.
YOU ARE READING
[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬT
RomanceTác giả: Chu Đông Cố Nguồn: Vespretine(koanchay) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng, H văn, NP, Ngọt sủng , Hệ thống , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên tro...