Edit: Wind
Beta: Đậu XanhChử Tinh Vân ôm Điềm Tửu đi tắm, để cô thay quần áo xong thì tự mình lái xe đưa cô về.
Trở lại công ty, anh kêu trợ lý tới văn phòng.
"Điều tra xem gần đây Điềm Tửu có tiếp xúc với người đàn ông nào không?" Anh ngả người ra sau, hai chân bắt chéo, ngón trỏ tay phải gõ nhẹ lên bàn.
Nghĩ đến việc mình không phải là người đàn ông đầu tiên của cô, xung quanh Chu Hành Vân liền tràn đầy khí lạnh.
Rõ ràng cô gái nhỏ này là của anh, sớm biết vậy lần trước liền...
Hừ lạnh một tiếng, trong lòng anh dâng lên cảm xúc hối hận.
Nhưng anh không trách Điềm Tửu, cô trong sáng như vậy, chắc chắn là bị lừa gạt rồi. Nhớ lại sự dịu dàng mới đây, sự thân thiết của cô gái đối với anh khiến những đường nét lạnh lùng của anh trở nên mềm mại hơn.
Trợ lý gật đầu: "Vâng thưa tổng giám đốc, tôi sẽ tra ngay."
Khi đi ra ngoài, trợ lý sờ sờ cái mũi mình, đây là lần đầu tiên anh ta nhìn thấy giám đốc đối xử dịu dàng với một người phụ nữ như vậy.
Có lẽ, tiểu thư Tống Điềm Tửu có thể trở thành phu nhân tổng giám đốc cũng nên.
Có một vị phu nhân tổng giám đốc như vậy xem ra cũng không tồi.
Con gái quốc dân ai mà chẳng thích.
Tuy nhiên, giám đốc nhà mình lại là bình dấm chua to đùng, vừa rồi ánh mắt kia khiến anh ta cảm thấy như bước vào giữa mùa đông, sống lưng lạnh toát.
Sau khi Điềm Tửu được đưa về, cô nghỉ ngơi thật tốt, có thiết bị gian lận tự nhiên của hệ thống, ngày hôm sau lúc Chử Nguyệt Văn chắc chắn sẽ không phát hiện ra điều gì khác thường.
Cô che miệng cười trộm, cảm thấy như vậy có chút kích thích.
Giống như lén lút đi hẹn hò sau lưng mẹ vậy.
-----------
【Đinh! Nhiệm vụ hoàn thành! Thu thập tinh dịch của Chử Tinh Vân đạt cấp độ: siêu hoàn mỹ, khen thưởng giọng hát của mỹ nhân ngư cấp trung (có thể thăng cấp)]
Điềm Tửu đang chạy trên máy chạy bộ, hệ thống đột nhiên phát ra tiếng động khiến cô sợ hãi suýt chút nữa lảo đảo.
Sắp tới sẽ phải tham gia chương trình truyền hình thực tế 《 Nữ bộ đội đặc chủng anh hùng 》, Văn Văn đang muốn đi tạo mối quan hệ trước khi cô tham gia.
"A, đây là thăng cấp sao?" Cô tò mò hỏi, "Cấp trung có tác dụng gì?"
[ Âm thanh tốt hơn, không những thế, giọng nói của ký chủ còn có tác dụng chữa lành vết thương trong tâm lý con người]
"Tác dụng chữa bệnh?" Điềm Tửu chớp mắt mấy cái, chẳng lẽ tiếng hát của cô còn có thể chữa lành vết thương sao?
YOU ARE READING
[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬT
RomanceTác giả: Chu Đông Cố Nguồn: Vespretine(koanchay) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng, H văn, NP, Ngọt sủng , Hệ thống , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên tro...