Chương 25. Kỹ năng diễn xuất khiến biên kịch kinh ngạc

5.9K 308 28
                                    

Edit: Đậu Xanh

"Tôi sẽ xử lý." Chử Tinh Vân trầm ngâm một lúc rồi nói, "Sau khi quay phim xong, để người trong cuộc đến tìm tôi cảm ơn."

Chử Nguyệt Văn không nhận thấy được có điều gì không đúng trả lời: "Nhất định, cảm ơn chú nhỏ."

Điềm Tửu nghe thấy bỗng nở nụ cười, cha nuôi hẳn là muốn cô tự mình đến lấy tinh dịch đây mà?

Nghĩ đến việc sau khi lấy được tinh dịch, sinh mạng của mình cũng sẽ kéo dài, cô cực kỳ vui vẻ, cười đến mức đôi mắt hạnh cong cong.

Trên mạng nói kim chủ chính là cha nuôi, như vậy cũng có thể che giấu quan hệ bao dưỡng của hai người nên Điềm Tửu quyết định sau này sẽ gọi Chử Tinh Vân là cha nuôi. Cái xưng hô này mãi cho đến khi lên giường, Chử Tinh Vân cũng không thể sửa đúng được.

Thấy cô tươi cười, Chử Nguyệt Văn không nhịn được đưa tay chọc chọc mặt cô, quả nhiên giống như cô ấy tưởng tượng, như trứng gà bóc vỏ, trơn trơn mềm mềm.

"Điềm Tửu yên tâm, có chú nhỏ ở đây, những người đó nhất định sẽ học được một bài học." Chử Nguyệt Văn vỗ bộ ngực bảo đảm.

Điềm Tửu tiến lên, hôn bên má cô ấy: "Cảm ơn Văn Văn."

Chử Nguyệt Văn tức khắc mặt đỏ tai hồng, sờ sờ mái tóc Điềm Tửu: "Đây là việc một người mẹ nên làm."

Cô ấy nằm mơ cũng mong muốn có một cô con gái đáng yêu như vậy, quả thật làm trái tim cô ấy mềm nhũn.

Nhìn thấy Điềm Tửu, Chử Nguyệt Văn lập tức vui vẻ đến mức quên mất hàng trăm trai tơ trên WeChat.

A ~ trai tơ làm sao có thể đáng yêu bằng Điềm Tửu!

Nhưng cô ấy lại không biết, một đêm mình không ở cùng cô, thiếu chút nữa Điềm Tửu bị một con sói nào đó ăn sạch.

Nếu không phải vì chuyện ngoài ý muốn kia......

Ôi, đó là nỗi đau không thể xoá nhoà của Lục Tầm Chu.

Bởi vì tin đồn này, trước ngày quay phim, đạo diễn cố ý gọi Điềm Tửu tới để an ủi.

Vốn tưởng rằng cô sẽ buồn bã bởi những bình luận xúc phạm trên mạng, thậm chí trong khoảng thời gian này, đạo diễn còn tự trách bản thân, hối hận về chuyện không thu điện thoại di động của mọi người.

Kết quả, Điềm Tửu lại dùng vẻ mặt khó hiểu nhìn ông: "Mắng chửi người khác là không đúng, những người đó sẽ phải chịu trừng phạt."

"Cô nghĩ được như thế là tốt." Đạo diễn xấu hổ cười cười.

Giọng nói quả quyết của cô gái nhỏ thật đáng yêu.

Ông không biết rằng, người đăng bài về Điềm Tửu là người đen đủi đầu tiên, không chỉ nhanh chóng nhận được thư của luật sư công ty giải trí Hoàng Thành, mà còn bị bệnh nặng, rồi liên tiếp gặp xui xẻo.

Thủ đoạn của Chử Tinh Vân vừa cứng rắn vừa cương quyết, nếu không cũng sẽ không biết đến với cái tên Diêm Vương sống.

[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬTWhere stories live. Discover now